Tin mới

Kệ Đạt G ‘bê tha’, Du Uyên ‘lên hương’ khó tin sau ồn ào ‘đi đường quyền’

Thứ năm, 05/08/2021, 10:53 (GMT+7)

Sau ồn ào ‘đi đường quyền’, Đạt G, Du Uyên có nhan sắc, ngoại hình trái ngược khiến CĐM ngỡ ngàng.

Trước đó, loạt status tâm trạng của Đạt G đã khiến Cộng đồng mạng quan tâm hậu ồn ào ‘đi đường quyền’ với Du Uyên. Theo đó, trên story Instagram, Đạt G liên tục đăng tải những bức ảnh buồn bã, chán đời, thức đêm.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Trong story luôn đi kèm với hình ảnh đồ uống có cồn giải sầu. Đáng chú ý nhất là câu triết lý được Đạt G chia sẻ: "Chúng ta không thể sống cả đời để làm vừa lòng tất cả mọi người. Được ai thì tốt, mất ai thì thôi. Được tất cả sẽ mất chính bản thân mình".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Bức hình selfie cận mặt khoe hình xăm từ cổ đến ngực khiến cộng đồng mạng chú ý đến khuôn mặt buồn hiu cùng tóc tai, râu ria của nam ca sĩ. Ngoại hình xuống sắc của Đạt G khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng. 

Khác với sự chán chường, ngoại hình xuề xòa của Đạt G, Du Uyên có trạng thái hoàn toàn đối lập. Sau lùm xùm, Du Uyên lại có nhan sắc ngày càng lên hương.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau khi rời khỏi mối quan hệ với Đạt G, Du Uyên có thần sắc ngày càng tươi tắn, thăng hạng. Du Uyên từng gắn bó với phong cách tomboy cá tính, giờ đây lại thay đổi trở nên trưởng thành, quyến rũ hơn. 

Vóc dáng cũng được Du Uyên khai thác triệt để lợi thế, phô diễn khuôn mặt xinh đẹp của mình. Sau chia tay, Du Uyên công khai chia sẻ quan điểm: “Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai.” 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Một số bình luận của cộng đồng mạng: “Nhờ bạn gái cắt tóc, cạo râu đi anh Đạt, già quá già”, “Đúng là sau chia tay, con gái ngày càng ngày đẹp còn con trai cứ xuống sắc là thế nào ấy”, “Sao xuống sắc với buồn hiu vậy anh, bạn gái cũ ngày càng đẹp ra kìa”, “Ông Đạt có bạn gái mới rồi làm gì mà râu tóc xuề xòa thế”,..

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news