Tin mới

"Cô giáo Thảo" - Phim dành riêng cho giới trẻ cuối hè này

Thứ tư, 17/08/2016, 14:28 (GMT+7)

Bộ phim sitcom "Cô giáo Thảo" với nội dung đa cảm xúc, vẫn có những tình tiết hài đặc sắc với ngôn từ thân thiện, phù hợp với đối tượng trẻ trung hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khán giả trong cuối hè này.

Bộ phim sitcom "Cô giáo Thảo" với nội dung đa cảm xúc, vẫn có những tình tiết hài đặc sắc với ngôn từ thân thiện, phù hợp với đối tượng trẻ trung hứa hẹn sẽ gây ấn tượng cho khán giả trong cuối hè này.

Theo thông tin từ METUB Production, 19h hôm nay (17/8/2016), trailer tập 1 phim sitcom “Cô giáo Thảo” của đạo diễn - diễn viên Tuấn Kuppj chính thức được ra mắt khán giả trên kênh YouTube meWOW.

Series gồm 20 tập với nội dung đa cảm xúc, vẫn có những miếng hài đặc sắc với ngôn từ thân thiện, phù hợp với đối tượng trẻ trung, nhưng vẫn đan xen nhiều tình tiết cảm động, mang đến bài học giáo dục nam nữ và cả tình cảm gia đình.

Dàn diễn viên "Cô giáo Thảo".

Nghe đến cô giáo Thảo, hẳn bạn nhớ đến một nhân vật “đầy quyền lực” trong series hài học đường “Kính vạn bông”. Tuy nhiên, lần này một cô giáo Thảo trong series phim cùng tên sẽ được khắc họa với tính cách và hình ảnh hoàn toàn khác. Đây là một series phim sitcom hứa hẹn thu hút sự quan tâm của nhiều đối tượng khán giả trong thời gian sắp tới.

Hình ảnh nhân vật Tuấn Thanh do Tuấn Kuppj thủ vai trong “Cô giáo Thảo”.

Bàn về “Cô giáo Thảo”, nhất định không thể không nhắc đến chàng đạo diễn - diễn viên chính Tuấn Kuppj. Đây là một tài năng hiếm thấy trong làng điện ảnh Việt. Tuấn Kuppj là người đồng sáng lập Twenty Entertainment cùng đạo diễn - diễn viên Gino Tống. Đặc biệt, anh chàng đa tài điển trai còn sở hữu năng khiếu âm nhạc, anh thường sáng tác các bài hit phù hợp cho những sản phẩm phim của mình.

Vẻ ngoài xinh đẹp của Hoàng Uyên trong vai cô giáo Thảo.

Ngoài nam chính Tuấn Kuppj, bộ sitcom còn có sự đóng góp của những gương mặt sáng giá, đang thu hút sự chú ý của giới trẻ hiện nay như “Cáo sứa” Hoàng Uyên, Mỹ Ngọc, Nany Mi và Ri Trương. Bộ sitcom do METUB Production đầu tư sản xuất thật sự sẽ là đất diễn tốt cho những tên tuổi đầy triển vọng này cùng tỏa sáng.

Mỹ Ngọc đáng yêu trong vai Trang Thanh (em gái Tuấn Thanh).

Series “Cô giáo Thảo” có nội dung xoay quanh chuyện gia đình, cuộc sống và tình yêu cảm động của hai nhân vật chính Tuấn Thanh và Nguyên Thảo (do Tuấn Kuppj và Hoàng Uyên thủ vai). Qua bộ phim, ekip muốn gửi gắm đến người xem một thông điệp ý nghĩa: “Đừng định nghĩa hạnh phúc bằng tiền tài hay vật chất. Hạnh phúc là khi bản thân tìm thấy được ước mơ cho sự nghiệp và cảm nhận được tình yêu chân thành.”

Nhân vật Trương Thanh (chị Tuấn Thanh) với vẻ đẹp sắc sảo do Nany Mi thủ vai

Series phim sitcom “Cô giáo Thảo” không những hài hước mà còn đầy kịch tính, hứa hẹn sẽ tạo nên một “cơn bão” trên YouTube và mạng xã hội trong thời gian tới. Hãy chờ xem trailer tập 1 của series này vào 19 giờ hôm nay, ngày 17/8/2016 trên YouTube meWOW https://www.youtube.com/mewow!

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news