Tin mới

Cơ hội nào cho Hiền Hồ 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' sau bê bối 'anh em nương tựa'?

Thứ năm, 08/09/2022, 15:06 (GMT+7)

Chính thái độ của khán giả sẽ tạo ra cơ hội cho Hiền Hồ lấy lại hào quang trong showbiz sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào 'anh em nương tựa'.

Mới đây, trên mạng xã hội đang bàn tán thông tin Hiền Hồ sắp tái xuất làng giải trí nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Cụ thể, giọng "Rồi người thương cũng hóa người dưng" sẽ tham gia trong đêm nhạc Chợ Gạo tổ chức tại Gem Center, TP.HCM. Không những thế, nguồn tin còn tiết lộ thêm chuyện Hiền Hồ chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sau 6 tháng ở ẩn vì ồn ào đời tư.

Đáng nói là nguồn tin này còn nhắc đến đời tư của Hiền Hồ. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1997  còn chia tay với bạn trai sau ồn ào "anh em nương tựa". 

Cơ hội nào cho Hiền Hồ 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' sau bê bối 'anh em nương tựa'? - Ảnh 1

Đây không phải lần đầu tiên xuất hiện thông tin Hiền Hồ chuẩn bị tái xuất sau ồn ào chuyện đời tư. Hồi tháng 8, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip của một giảng viên thanh nhạc ghi lại cảnh Hiền Hồ chăm chỉ luyện thanh. Dù chủ nhân đoạn clip đã che gương mặt nữ ca sĩ đang hát nhưng giọng và ngoại hình đều khiến dân mạng thấy giống Hiền Hồ. Điều này càng thêm bằng chứng nữ ca sĩ đang chuẩn bị trở lại showbiz sau 6 tháng ở ẩn.

Từng vướng vào đợt tẩy chay lớn nhất trong sự nghiệp vì bị nghi là người thứ ba trong cuộc hôn nhân với 'anh họ' U60, Hiền Hồ liệu có thuận buồm xuôi gió khi trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trước khi xảy ra ồn ào ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp thì Hiền Hồ cũng được biết đến là ca sĩ trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát hay, nhẹ nhàng mà cô còn khiến nhiều người yêu mến vì tính cách ngây ngô mỗi lần xuất hiện trên truyền hình.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' sau bê bối 'anh em nương tựa'? - Ảnh 2

Dù không phải ca sĩ đình đám, nổi bật hẳn lên như Sơn Tùng nhưng mỗi lần ra sản phẩm âm nhạc mới thì Hiền Hồ đều đạt được thành tích khủng và những ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng như "Rồi người thương cũng hóa người dưng", "Gặp nhưng không ở lại", "Có như không có", "Em của ngày xưa khác rồi".... đều lọt top trending của Youtube.

Không thể phủ nhận, Hiền Hồ là ca sĩ trẻ xinh đẹp và thực sự có tài năng trong âm nhạc. Từng xây dựng hình ảnh người đẹp trong sáng nhưng bất ngờ bị phanh phui đời tư khác hẳn với hình ảnh đã xây dựng khiến nhiều người bất ngờ, Dù tài năng có giỏi đến mấy cũng tan thành mây khi bị phát tán những hình ảnh thân mật với đại gia được cho là "anh họ nương tựa" khiến hình ảnh Hiền Hồ bị sụp đổ nhanh chóng trong mắt của công chúng. Chỉ trong một thời gian ngắn, Hiền Hồ đã bị chỉ trích nặng nề khiến nữ ca sĩ sinh năm 1997 phải khóa trang cá nhân.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' sau bê bối 'anh em nương tựa'? - Ảnh 3

Dù đã lên tiếng xin lỗi và mong có sự bao dung của khán giả nhưng Hiền Hồ vẫn bị hàng loạt lời chỉ trích nặng nề. Sức mạnh của anti-fan cùng chiến dịch tẩy chay nữ ca sĩ vi phạm đạo đức đã khiến các nhãn hàng cùng dự án hợp tác cùng Hiền Hồ đứng trên bờ vực thẳm. Không ít người cũng cho rằng sự nghiệp mới nhú lên của Hiền Hồ có lẽ...toang.

Tuy nhiên, nếu nhìn lại trong showbiz Việt thì Hiền Hồ vẫn chưa phải nghệ sĩ rơi vào tình cảnh bị 'phong sát sự nghiệp". Điển hình phải nhắc đến Hồ Ngọc Hà. Vốn bị gọi là "nữ hoàng giải trí" nhưng chắc chắn thị phi đời tư không ai khốn đốn bằng Hà Hồ. Trong quá khứ, Hồ Ngọc Hà cũng từng bị đồn là người thứ 3 khi bị nghi cặp kè với đại gia Chu Đăng Khoa. Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận nhưng hình ảnh giọng ca 'Cả một trời thương nhớ' bị tung loạt hình ảnh thân mật với Chu Đăng Khoa cũng nhanh chóng bị lộ.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng chỉ đích danh Hồ Ngọc Hà kèm theo bài đăng của "nữ hoàng thị phi". Đỉnh điểm vụ việc khi đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng bênh vực Hà Hồ khiến cô trở thành cái tên bị tẩy chay hàng đầu trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà từng bị tẩy chay kịch liệt nhưng vẫn 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa'.
Hồ Ngọc Hà từng bị tẩy chay kịch liệt nhưng vẫn 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa'.

Bất cứ mọi nơi Hà Hồ xuất hiện đều bị tấn công mãnh liệt. Thời điểm đó, Hồ Ngọc Hà dường như bị dồn đến đường cùng vì chiến dịch tẩy chay diện rộng trong đó các bà mẹ bỉm sữa cũng cực kỳ mạnh tay trong việc tẩy chay nữ ca sĩ.

Thế nhưng, nhìn sự nghiệp của Hồ Ngọc Hà hiện tại thì không ai nghĩ đến trong quá khứ cô đã từng lao đao như thế.

Quay trở lại với Hiền Hồ, nữ ca sĩ vẫn có thể quay trở lại với showbiz. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng phải mất thời gian dài "chai mặt" với những lời mỉa mai, chỉ trích của anti-fan để lấy lại được những gì đã mất.

Cơ hội nào cho Hiền Hồ 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' sau bê bối 'anh em nương tựa'?
Cơ hội nào cho Hiền Hồ 'rũ bùn đứng dậy sáng lòa' sau bê bối 'anh em nương tựa'?

Có thể, thời gian tới Hiền Hồ sẽ liên tục chạy show hay ra mắt sản phẩm mới nhưng có nhận được nhiều ủng hộ hay không lại nằm ở khán giả. Do đó, quay lại với câu chuyện của Hiền Hồ, một trong những cơ hội giúp nữ ca sĩ có thể trở mình trong showbiz Việt chính là thái độ của khán giả.

Mỗi lần showbiz Việt có biến là nhiều người lại nhắc đến showbiz Hàn Quốc và Trung Quốc. Thế nhưng, so sánh cũng chỉ là điều thừa khi chính sự dễ dãi, dễ tha thứ của khán giả với nghệ sĩ vướng bê bối mở đường cho việc các nghệ sĩ Việt lăm le trở lại sau ồn ào chấn động.

Có lẽ, Việt Nam vẫn cần có những chế tài cấm sóng hoặc những quy tắc thắt chặt đối với những nghệ sĩ dính bê bối, vi phạm đạo đức hay vi phạm pháp luật. Biết rằng nghệ sĩ cũng có cuộc sống của người thường nhưng đã là người của công chúng thì cần phải có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh bản thân trong nghề nghiệp lẫn đời sống.

Làng giải trí, nơi tôn vinh các hoạt động văn hóa, nghệ thuật nên cần có những biện pháp mạnh tay loại bỏ những người không đúng với chuẩn mực đạo đức và vi phạm pháp luật. Chính sự lỏng lẻo trong chế tài về quy tắc ứng xử đã khiến nhiều nghệ sĩ bị "nhờn" với scandal. Họ chỉ cần ở ẩn một thời gian rồi quay tìm được trở lại showbiz như chưa có chuyện gì xảy ra. Vấn đề cần đặt ra rằng liệu nghệ sĩ có thực sự nhận thức được việc giữ hình ảnh của mình với công chúng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Hồ