Tin mới

Clip quay lén Hòa Minzy luống cuống bị đám đông bủa vây, khó khăn thoát khỏi biển người 

Thứ năm, 08/09/2022, 09:41 (GMT+7)

Hình ảnh bà mẹ một con Hòa Minzy để lộ gương mặt luống cuống giữa biển người, cố gắng thoát khỏi đám đông khiến cộng đồng mạng xót xa.

Mới đây trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ Hòa minzy được khán giả "hộ tống" về sau khi kết thúc phần trình diễn tại một sự kiện âm nhạc. Khác với những lần rời đi trước, lần này bà mẹ một con phải vô cùng khó khăn mới có thể thoát khỏi đám đông bủa vây, chặn kín các nẻo đường. 

Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng (Ảnh FBNV)
Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp và nổi tiếng (Ảnh FBNV)

Nhiều người đã không khỏi bất ngờ trước sự xuất hiện của Hòa Minzy cùng với đám đông reo hò, vây kín. Việc nhiều người tập trung đông như vậy khiến nữ ca sĩ di chuyển vô cùng khó khăn, gây cản trở cho giao thông cũng như an toàn của những người có mặt tại đây.

Nữ ca sĩ luống cuống thoát khỏi đám đông người hâm mộ
Nữ ca sĩ luống cuống thoát khỏi đám đông người hâm mộ
Clip quay lén Hòa Minzy luống cuống bị đám đông bủa vây, khó khăn thoát khỏi biển người  - Ảnh 1

Về phía Hòa Minzy, dù có rất đông an ninh bảo vệ, dọn đường cho nữ ca sĩ nhưng giọng ca "Rời bỏ" vẫn vô cùng khó khăn mới có thể di chuyển để thoát khỏi nơi này. Trên gương mặt của Hòa Minzy vã mồ hôi, cô tự xách váy và biểu cảm luống cuống tìm cách di chuyển nhanh vào bên trong xe.

Clip quay lén Hòa Minzy luống cuống bị đám đông bủa vây, khó khăn thoát khỏi biển người  - Ảnh 2

Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy được cảnh tượng này với Hòa Minzy, dù điều đó có thể làm ảnh hưởng đến lịch trình của nghệ sĩ nhưng có thể thấy được sức ảnh hưởng của Hòa Minzy đã khác xưa rất nhiều. Cô đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả và cũng vì quá yêu mến nữ ca sĩ nên mới xảy ra tình trạng như vậy.

Clip quay lén Hòa Minzy luống cuống bị đám đông bủa vây, khó khăn thoát khỏi biển người  - Ảnh 3

Có thể nói, kể từ sau khi chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy đã dần lấy lại được sự cân bằng trong cuộc sống, công việc. Cô thường xuyên xuất hiện trước khán giả với gương mặt rạng rỡ, yêu đời, diện mạo ngày càng xinh đẹp chuẩn gái một con trông mòn con mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy