Tin mới

Cô nàng bỏ người yêu liền để ảnh đại diện đen, bạn vào chia buồn thì bảo vô duyên

Thứ sáu, 19/03/2021, 16:42 (GMT+7)

Mới đây, một câu chuyện “dở khóc dở cười” đã được chia sẻ, khi cô nàng đổi hình nền đại diện màu đen sau khi chia tay người yêu.

Xã hội ngày càng phát triển, các bạn trẻ ngày càng chú ý đến việc thể hiện cảm xúc của mình trên mạng xã hội. Đây không chỉ là nơi giới trẻ cập nhật thông tin, liên hệ bạn bè mà còn là nơi để các bạn được quyền thể hiện cảm xúc, tiếng nói của mình.

Chỉ cần một hành động đăng tải trạng thái, khoảnh khắc trong cuộc sống hay thay đổi hình ảnh đại diện đã nhận về không ít sự quan tâm từ cộng đồng bạn bè, gia đình hay cả những người xa lạ. Tuy nhiên, thế giới ảo ấy cũng khiến giới trẻ có những phi vụ “ngượng ngùng” vì hiểu sai ý của đối phương.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền câu chuyện chia sẻ của một cô nàng. Theo chia sẻ, do nhận thấy bài đăng của bạn, thay đổi ảnh đại diện thành màu đen. Nghĩ nhà có chuyện buồn nên cô gái đã vào bình luận chia buồn.

Tuy nhiên, ngay lập tức bạn cô – người thay avatar đen lại chỉ trích "vô duyên" mà chẳng hiểu lý do tại sao. Sau tất cả, cô nàng nhận ra bạn mình đổi ảnh đại diện màu đen chỉ vì… chia tay người yêu, cảm thấy không vui vẻ. Câu chuyện khiến người xem và người đăng có sự hiểu lầm lớn về nhau.

Sau khi nhận câu trả lời, cô gái cho biết cảm thấy rất bất ngờ vì thông thường, mọi người thường chỉ đổi nền đại diện màu đen để tượng trưng cho một sự việc đau buồn nào đó, có thể là người thân qua đời. Đây là lần đầu cô gặp trường hợp đổi ảnh đại diện màu đen vì… họ thấy cảm xúc không tốt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Sau khi bài đăng được chia sẻ, đa số cư dân mạng đều thích thú trước lời chia sẻ của cô gái và để lại nhiều lời bình luận vô cùng hài hước. Cũng không ít người cho rằng việc thay đổi hình ảnh như thế nào đều là chuyện cá nhân của mỗi người nên việc hiểu lầm cũng không có gì đáng trách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook