Tin mới

Hậu trường make up vô tình khiến Á hậu Minh Kiên bị phơi bày nhan sắc thật

Thứ hai, 31/07/2023, 14:30 (GMT+7)

Qua khoảnh khắc hậu trường make up, Á hậu Minh Kiên bị phơi bày nhan sắc thật khi không son phấn.

Mới đây, khoảnh khắc hậu trường trang điểm cho Á hậu Minh Kiên nhanh chóng gây chú ý. Có thể thấy, ở loạt ảnh này, nàng Á hậu không hề có son phấn làm nền, nhan sắc thật 100%. Khi không son phấn, Minh Kiên có phần kém sắc hơn, các nét không còn sắc sảo. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn dành lời khen cho vẻ đẹp mộc mạc của Á hậu Minh Kiên: "Em đẹp không cần son phấn; Mộc mạc mà vẫn xinh; Thích vẻ đẹp càng nhìn càng đẹp của Minh Kiên; Xinh; Viên ngọc thô càng mài càng đẹp nha...".

Hậu trường make up vô tình khiến Á hậu Minh Kiên bị phơi bày nhan sắc thật - Ảnh 1
 

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 đã tìm ra được những chủ nhân xứng đáng nhất cho các ngôi vị. Tuy nhiên, á hậu 2 Minh Kiên lại nhận về nhiều tranh cãi về nhan sắc. Người thì hết lời ngợi khen vẻ đẹp lạ, độc đáo của nàng hậu. Song lại không ít người cho rằng vẻ đẹp của cô chưa phù hợp với ngôi vị này. Tại hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, Minh Kiên thắng một số giải phụ như Người đẹp Thời trang, Top 5 Người đẹp Thể thao, Top 10 Người đẹp Bản lĩnh...

Á hậu Minh Kiên kém sắc hơn khi không son phấn. Ảnh IGNV
Á hậu Minh Kiên kém sắc hơn khi không son phấn. Ảnh IGNV

Á hậu Minh Kiên tên đầy đủ là Huỳnh Minh Kiên, cô là sinh viên năm nhất ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Nông lâm TP HCM. Minh Kiên sở hữu số cao 1,71 m, số đo ba vòng 80-61-90 cm. Cô được nhiều khán giả nhận xét có nét đẹp Tây với mái tóc xoăn dài, miệng rộng, mắt to, có tài năng hát.

Điểm đặc biệt nhất phải kể đến trong vẻ đẹp của Minh Kiên chính là đôi môi đầy ấn tượng. Nhiều người cho rằng Minh Kiên có can thiệp thẩm mỹ để sở hữu đặc điểm đầy quyến rũ này. Tuy nhiên hình ảnh từ tấm bé của nàng hậu đã cho thấy vẻ đẹp tự nhiên, đường nét gương mặt xinh đẹp hài hòa của cô đã có từ xưa.  

Minh Kiên xinh đẹp trong khoảnh khắc chụp lén khi đi từ thiện. Ảnh IGNV
Minh Kiên xinh đẹp trong khoảnh khắc chụp lén khi đi Từ thiện. Ảnh IGNV

Á hậu Minh Kiên sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, bố mẹ cô ly thân từ nhỏ. Nàng hậu không ngần ngại tiết lộ mẹ cô phải làm nghề giúp việc để mưu sinh. Suốt thời gian tham gia Miss World Vietnam 2023, Minh Kiên không có váy vóc đắt tiền, cô đều nhờ sự hỗ trợ từ ban tổ chức.

Vẻ đẹp khá lạ của Á hậu Minh Kiên. Ảnh IGNV
Vẻ đẹp khá lạ của Á hậu Minh Kiên. Ảnh IGNV

Ngôi nhà của Minh Kiên tại quê hương Ninh Thuận rất đơn sơ, giản dị, đậm chất thôn quê. Khi chưa trở thành Á hậu, Minh Kiên thoải mái chia sẻ về cuộc sống riêng. Trong đó có hình ảnh căn nhà cô đang sống. Đó là căn nhà giản dị, đơn sơ mà với người đẹp, nó chứa đựng nhiều tình cảm.

Mẹ là người có ảnh hưởng lớn đến Minh Kiên và rất tự hào về mẹ. Cô không ngại giới thiệu có mẹ làm giúp việc. "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ em đi làm giúp việc nhà. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa", Minh Kiên từng chia sẻ.

Hậu trường make up vô tình khiến Á hậu Minh Kiên bị phơi bày nhan sắc thật - Ảnh 2
 

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên đang bận rộn với các hoạt động truyền thông cũng như sự kiện. Nhiều khán giả bày tỏ niềm tin, với ngôi vị Á hậu 2 sẽ giúp cô nàng sinh năm 2004 mở ra nhiều cơ hội mới. Trước những bàn tán xoay quanh nhan sắc, Minh Kiên không hề "xù lông" đáp trả, thay vào đó cô thay đổi suy nghĩ của công chúng thông qua những lần xuất hiện đầy chỉn chu. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news