Tin mới

4 tướng khổ nhất trên mặt đàn ông

Thứ tư, 08/03/2023, 18:08 (GMT+7)

Đàn ông có 4 nét tướng này thì vận khí rất xấu, cuộc đời gian truân, vất vả. Người phụ nữ nào gắn bó với họ cũng không được may mắn.

Từ xưa đến nay, người đàn ông là trụ cột của một gia đình, có trách nhiệm gánh vác rất nặng nề. Do đó, số phận của người đàn ông rất quan trọng. Nếu phúc khí của họ không đủ tốt thì nhất định sẽ ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình. Từ góc độ Nhân tướng học, đây là tướng của người đàn ông vất vả.
1. Đàn ông có nốt ruồi ở ấn đường

Đàn ông mà có nốt ruồi ở ấn đường thì cả tình duyên lẫn tài lộc đều lận đận. Ảnh minh họa: Internet
Đàn ông mà có nốt ruồi ở ấn đường thì cả tình duyên lẫn tài lộc đều lận đận. Ảnh minh họa: Internet

Nếu một người đàn ông có nốt ruồi hoặc vết sẹo trên ấn đường thì sự nghiệp của anh ta sẽ bị cản trở. Người như vậy sẽ gặp nhiều thất bại và khó kiếm được tiền, phải lo lắng nhiều thứ, trong tay hầu như không có tiền dư dả. Có nốt ruồi ở vị trí này, công sức bạn bỏ ra sẽ không được đền đáp xứng đáng.
Hơn nữa, nếu nốt ruồi ở vị trí ấn đường thì còn ảnh hưởng đến hôn nhân, khiến quan hệ vợ chồng rạn nứt, bất hòa, thậm chí còn đi đến hồi kết.
2. Đàn ông có trán ngắn
Nếu đàn ông trán ngắn, hẹp và thóp lại thì tướng mạo không được tốt. NGười có tướng mặt như vậy thời niên thiếu sẽ rất kém may mắn nên càng chịu nhiều thiệt thòi, dễ mất tự tin. Trong công việc, họ không dám cố gắng, chỉ có thể dựa vào sự chăm chỉ của bản thân để kiếm tiền. Đàn ông như vậy dù có khởi nghiệp cũng sẽ thất bại vì thiếu tự tin, buông xuôi.
3. Đàn ông lông mày mọc ngược thì cả đời vất vả

Người có lông mày mọc ngược thì tính tình nóng nảy, hay cáu kỉnh, ứng xử không khéo léo. Vì vậy họ cũng không được may mắn trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet
Người có lông mày mọc ngược thì tính tình nóng nảy, hay cáu kỉnh, ứng xử không khéo léo. Vì vậy họ cũng không được may mắn trong cuộc sống. Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có lông mày mọc ngược thì dễ cáu kỉnh, nổi nóng, không đủ bình tĩnh. Hơn nữa, họ còn là người thiếu lý trí, không biết xử lý các mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè xung quanh. Điều này đại diện cho khoảng cách trong quan hệ gia đình. Vì vậy, người có lông mày như vậy thường cãi vã với người thân, quan hệ gia đình tương đối yếu.
4. Đàn ông răng thưa rất khổ
Theo nhân tướng học, chúng ta có thể nhìn thấy các vấn đề sức khỏe cá nhân và sự giàu có may mắn từ hàm răng. Nói chung, những người có răng thưa thường gian xảo và kỳ quặc. Họ coi trọng tiền bạc và quan tâm quá nhiều đến vật chất. Xung quanh họ ít người than thiết, làm gì cũng thấy khó chịu, sự nghiệp không phát triển thuận lợi.
* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news