Tin mới

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 18/7: Cự Giải hao hụt tiền bạc, Bảo Bình may mắn tình duyên

Thứ hai, 17/07/2023, 14:20 (GMT+7)

Cập nhật tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 18/7. Mọi thông tin về sự nghiệp, tài vận, tình duyên

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: vận may sự nghiệp không rõ ràng, bạn nhìn nhận mọi việc quá chủ quan, khó đối mặt với khủng hoảng tiềm ẩn đằng sau, nhưng sự kiên trì của bạn rất đáng khen ngợi, còn có đạt được kết quả tốt hay không còn tùy thuộc vào việc bạn có nắm bắt được quý nhân hay không.

Tài vận: Tài lộc dồi dào, tiền đã cho vay dự kiến ​​sẽ thu hồi được.

Tình duyên: bạn sẽ tâm sự với đối phương nếu có điều gì khúc mắc, nhưng đối phương cũng cần được quan tâm, hôm nay là lúc để bạn thể hiện bản thân, vì vậy hãy là người lắng nghe.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp:  Nhiệm vụ công việc nặng nề, áp lực cao và bạn quá nhạy cảm khi giải quyết mọi việc

Tài vận: khá hanh thông, dễ nhận được sự trợ giúp từ người thân, bạn bè nên vượt qua khó khăn trước mắt.

Tình duyên: người độc thân muốn yêu nhưng lại có chút lo lắng, chần chừ nên kẻ đa tình cứ bay đi bay lại khiến bạn bỏ lỡ một mối tình đẹp.

Sức khoẻ: Điều chỉnh cảm xúc một cách hợp lý, thả lỏng tinh thần, chú ý đến thể trạng.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Sự nghiệp: Vận trình công việc bình thường, muốn khơi dậy nhiệt huyết trong công việc thì phải tưởng tượng mọi thứ thật thú vị!

Tài vận: Nếu muốn đeo bám tiền bạc sẽ rất đau khổ! Tốt hơn hết là ăn một bữa ngon và mua vài món đồ nho nhỏ mà bạn thích.

Tình duyên: Ngày hóa giải hiểu lầm, nếu giữa 2 người có hiểu lầm gì thì hãy tận dụng ngày hôm nay để nói rõ, dễ dàng cảm nhận được tấm chân tình của đối phương trong ngày hôm nay.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự nghiệp: Bạn năng động trong công việc và có tinh thần ham học hỏi có thể tìm hiểu thêm các sách chuyên môn sẽ rất hữu ích cho công việc của bạn. 

Tài vận: tiền bạc sẽ bị hao hụt một cách vô hình, vì vậy bạn phải làm việc chăm chỉ hơn để kiếm được.

Tình duyên: phù hợp để hẹn hò với người yêu nhiều hơn, đặc biệt hôm nay, thể hiện sự quyến rũ của bạn trước mặt người yêu có thể tăng cường mối quan hệ của bạn!

Sức khỏe: cơ và xương dễ bị căng và tổn thương, nên vận động nhiều hơn, không nên ngồi hoặc nằm cả ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp: Vận trình công việc thường có những tình huống nhỏ nhặt do công việc khiến bạn cảm thấy có kẻ tiểu nhân quấy phá. Thực ra chẳng qua là bạn đang giở trò trong lòng mà thôi, hãy điều chỉnh lại tâm lý và chuyên tâm làm việc đi!

Tài vận: Quản lý tài chính có chút thiếu kế hoạch, chi phí không nhỏ sẽ khiến bạn cảm thấy hơi căng thẳng, hãy suy nghĩ nhiều hơn về việc sử dụng đồng tiền và đừng tiêu xài một cách mù quáng.

Tình duyên: Người độc thân yếu thế hơn trong chuyện tình cảm nhưng lại có thể kết giao được nhiều bạn khác giới hơn, người đang yêu kén chọn người yêu hơn.

Sức khoẻ: Sự quá tải do công việc mang lại sẽ khiến bạn có chút bồn chồn, nên chú ý điều chỉnh.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sự nghiệp: Vận trình công việc hơi kém, tâm tình dễ cáu gắt, phàn nàn nhiều hơn một chút, hãy nhẫn nhịn và bớt nói đôi lời!

Tài vận: Đầu óc của bạn có xu hướng bị thắt nút, và bạn có thể dễ xúc động, thiếu bình tĩnh và thiếu quyết đoán khi giải quyết các vấn đề tài chính. Một ngày tồi tệ để chạm vào tài chính.

Tình duyên: Vận trình tình duyên rất xấu, tranh chấp lẫn nhau nhiều, thái độ đối phương có thể hơi gay gắt, bạn chỉ có thể nhẫn nhịn hơn mà thôi!

12 cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet
12 Cung hoàng đạo. Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Sự nghiệp: Vận trình công việc và sự nghiệp khá tốt, khi bạn phát huy hết khả năng tài trí của mình, đặc biệt dễ dàng tìm được cảm hứng và nắm bắt được mấu chốt trong phân tích.

Tài vận: Tài lộc dồi dào ! Có cả sự giàu có tích cực và một phần! Đó là một ngày tốt để đầu tư và quản lý tài chính.

Tình duyên: Hôm nay là ngày đào hoa, có nhiều cơ hội trò chuyện, vui vẻ với bạn khác giới, các bạn độc thân hãy tận dụng ngay hôm nay nhé!

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Sự nghiệp: Vận trình công việc có chút sa sút, nhiệt huyết cũng dần suy yếu. Đừng để bản thân quá lười biếng, hãy nhanh chóng tìm việc gì đó để làm.

Tài vận: Tài lộc rủng rỉnh. Hôm nay tiêu nhiều !

Tình duyên: Đường tình duyên không ổn định, có nhiều sự can thiệp từ bên ngoài nên hãy nhẫn nhịn, đừng nóng giận.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự nghiệp: Vận trình công việc không ổn định về mặt cảm xúc, khi đối mặt với nghịch cảnh và mất đi khả năng suy nghĩ thông thường sẽ hành động liều lĩnh bất chấp hậu quả.

Tài vận: Tài vận tương đối ổn định, tuy rằng không có nhiều cơ hội kiếm tiền, nhưng tài vận một phần cũng tốt hơn.

Tình duyên: Người đã có gia đình thường vì bận rộn mà lơ là quan tâm đến bạn đời, người độc thân có cơ hội khơi dậy tình yêu với người khác phái nơi công sở.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Sự nghiệp: Vận trình công việc có năng lực biểu đạt vượt trội, nhân duyên tốt, giao tiếp với người khác trôi chảy. Thích hợp đàm phán làm ăn với khách hàng, hoặc đàm phán lương bổng với sếp, khả năng thành công cao.

Tài vận:Các khoản đầu tư trong quá khứ có xu hướng mang lại lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, bạn có sở thích tiêu dùng mạnh nên giao số tiền dư ra cho người có tâm quản lý!

Tình duyên:Những người đã kết hôn thường có xích mích nhỏ với đối phương nhưng có thể nhanh chóng hòa giải như cũ, ngoài ra còn có cơ hội mai mối cho một người bạn tốt.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự nghiệp: Vận trình công việc và vận số sự nghiệp là bình thường, chỉ cần bạn giữ tâm trạng vui vẻ, bạn có thể làm việc hôm nay và hoàn thành ngày hôm nay.

Tài vận: Có nhiều hoạt động và chi phí cao, vì vậy đừng vung tay quá trán.

Tình duyên: Người độc thân có cơ hội được người khác giới quý mến, có người yêu thì cảm thấy ngọt ngào, ấm áp.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sự nghiệp:  Sự nghiệp hôm nay không được tốt lắm, dễ cảm thấy có kẻ xấu xen vào, thực ra chỉ cần bạn có thể đối mặt với những rắc rối nhỏ nối tiếp nhau bằng thái độ tích cực thì sẽ không cảm thấy bị kẻ xấu gây khó dễ!

Tài vận: Tài lộc cũng hanh thông, có cơ hội nhận được những món quà giá trị.

Tình duyên: chút kỹ năng để truyền đạt điều đó đến đối phương, quá thẳng thắn quá sẽ khiến đối phương khó chấp nhận!

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news