Tin mới

Cổ nhân đúc kết: 4 tướng môi cực xấu, chủ nhân định sẵn về già sống cô quả, con cháu không dám bén mảng

Thứ ba, 14/02/2023, 10:08 (GMT+7)

Những người sở hữu tướng môi như dưới đây được dự đoán sẽ sống cô độc khi về già, ngay cả con cháu cũng không muốn ở bên.

Cuộc sống là vô thường nên ai cũng mong muốn được sống trọn vẹn và hạnh phúc. Là con người thì ai cũng muốn sống có đôi có cặp chứ không muốn cô đơn một mình. Khi về già, có người được hưởng cuộc sống viên mãn khi con cháu sum vầy, nửa kia còn ở bên. Tuy nhiên, có người lại phải chịu cảnh cô độc ở tuổi gần đất xa trời.

Trong Nhân tướng học, các chuyên gia đã chỉ ra một số nét tướng của những người phải chịu cảnh bơ vơ khi về già.

1. Miệng không khép chặt

Người mà môi không bao giờ khép kín được thì về già phải chịu cảnh trống trải, cô đơn. Ảnh minh họa: Internet
Người mà môi không bao giờ khép kín được thì về già phải chịu cảnh trống trải, cô đơn. Ảnh minh họa: Internet

Một số người môi trên và môi dưới không khép lại một cách tự nhiên, bất kể khi họ cười hay nói chuyện thì miệng cũng giống như một lỗ thông hơi. Phần lớn những người sở hữu nét tướng này đều sinh nhiều con gái. Nếu là nam giới thì khi về già thường bệnh tật, con cái gả chồng xa. Những năm cuối đời họ sẽ phải trong căn nhà trống trải, cô đơn, buồn bã.

2. Môi trên che môi dưới hoặc ngược lại

Tướng môi trên che môi dưới, về già dễ cô độc. Ảnh minh họa: Internet
Tướng môi trên che môi dưới, về già dễ cô độc. Ảnh minh họa: Internet

Những người môi trên che môi dưới đa phần có tư cách đạo đức kém, không tốt bụng, không chung thủy, hay lợi dụng bạn bè. Do đó, họ rất ít bạn bè, rất đáng thương.

Còn kiểu người môi dưới che môi trên thì hôn nhân không suôn sẻ, vợ chồng không hòa hợp, một trong hai người mất sớm.

Dù rơi vào trường hợp nào thì người có nét tướng như trên về già cũng chịu cảnh độc hành, không có ai ở bên.

3. Môi mỏng như tờ giấy, môi trên trề ra ngoài

Người môi mỏng thì hà khắc, không được nương nhờ con cháu, dễ cô đơn khi về già. Ảnh minh họa: Internet
Người môi mỏng thì hà khắc, không được nương nhờ con cháu, dễ cô đơn khi về già. Ảnh minh họa: Internet

Người có tướng mặt như vậy thì ít duyên với con cháu. Loại người này hoặc gặp cảnh con cháu bất hiếu, về già không nơi nương tựa, hoặc là con cháu ốm yếu, bệnh tật dễ chết yểu.

Môi mỏng nghĩa là người này không nghĩ đến mọi việc, họ đối xử với người khác rất hà khắc, uy tín kém. Với tính cách như vậy thì họ càng cô đơn, đau khổ hơn khi về già. Do đó, họ nhất định phải tu thân, loại bỏ thái độ không tốt, kết giao bạn bè nhiều hơn từ bây giờ. Người như vậy chỉ có thể dựa vào bản thân để thay đổi số phận, đức năng thắng số.

4. Miệng luôn bĩu ra

Người có bờ môi hay bĩu ra thì không bao giờ hài lòng về cuộc sống, hay chê bai, phàn nàn, dễ chán vợ/chồng, dễ ngoại tình và kết cục là cuối đời sống một mình. Ảnh minh họa: Internet
Người có bờ môi hay bĩu ra thì không bao giờ hài lòng về cuộc sống, hay chê bai, phàn nàn, dễ chán vợ/chồng, dễ Ngoại tình và kết cục là cuối đời sống một mình. Ảnh minh họa: Internet

Nếu người nào sở hữu cặp môi lúc nào cũng bĩu ra thì họ luôn tìm kiếm sự phấn khích, không chịu hài lòng với cuộc sống. Nếu ở bên những người như thế này, bạn phải có khả năng thích ứng cao và nhạy bén, bằng không, bằng sẽ khó nắm bắt được suy nghĩ bên trong họ.

Người có đôi môi luôn bĩu ra dễ chán nản, buồn chán. Trong hôn nhân, họ cũng dễ có tâm trạng chán bạn đời, có khả năng ngoại tình. Chính vì có tính cách như vậy mà họ được định sẵn cô đơn mãi mãi. Mọi thứ thực chất là một vòng nhân quả do chính họ gieo trồng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news