Tin mới

Bắt hình dong: Gặp ai có 3 nét tướng này trên mặt thì tránh cho xa, đàn ông hay đàn bà cũng cực xấu tính

Chủ nhật, 12/02/2023, 07:43 (GMT+7)

Không phân biệt đàn ông hay đàn bà, người mà có 3 nét tướng này trên mặt sẽ rất xấu tính, ích kỷ, vụ lợi, ai chơi cùng cũng phải thận trọng.

Chỉ cần nhìn thoáng qua khuôn mặt có thể phát hiện một người xấu tính hay tốt tính. Nhân tướng học nhận định khuôn mặt đại diện cho tính cách của một người, bởi thế cổ nhân mới có câu "tâm sinh tướng". Khuôn mặt được hình thành theo những thay đổi trong tâm hồn của một người. Tâm của người đó tốt hay xấu sẽ thể hiện lên mặt. Vậy khuôn mặt người xấu tính có những đặc điểm gì, hãy cùng tham khảo trong bài viết này.

1. Người có môi mỏng

Người môi mỏng thì ích kỷ, lười làm. Ảnh minh họa: Internet
Người môi mỏng thì ích kỷ, lười làm. Ảnh minh họa: Internet

Nhân tướng học cho rằng người có môi mỏng là người xấu tính. Dù đàn ông hay đàn bà mà sở hữu môi mỏng thì tính tình cũng ích kỷ, lười biếng trong cuộc sống, thích bới móc lỗi lầm của người khác. Ngay cả khi bạn làm điều gì gần như hoàn hảo thì người môi mỏng cũng nói về nó với thái độ khó chịu.

Những người này tính tình ích kỷ, do đó, nếu vợ hay chồng của bạn có đôi môi mỏng thì hãy cẩn thận.

2. Người mắt nhỏ

Mắt nhỏ cũng là một trong những biểu hiện của người xấu tính. Ảnh minh họa: Internet
Mắt nhỏ cũng là một trong những biểu hiện của người xấu tính. Ảnh minh họa: Internet

Kích thước đôi mắt nói lên tính cách một người. Nhìn chung, những người có đôi mắt và khuôn mặt to là người bốc đồng, liều lĩnh và xấc xược. Mặc dù đôi khi có chút kiêu ngạo nhưng những người này lại thành đạt, tính cách vui vẻ, lạc quan, trung thực và khoan dung.

Ngược lại, người có đôi mắt nhỏ, nhãn cầu như hạt đậu nành, tỷ lệ giữa mắt và khuôn mặt mất cân đối thì tính cách rất gò bó, lòng dạ thâm hiểm, tính toán thâm trầm, giỏi mưu lược. Họ không vui vẻ lạc quan, lại rất bạc nghĩa trong cuộc sống. Những người này thường sẽ ôm hận trong lòng vì những chuyện rất nhỏ nhặt.

3. Người mũi khoằm

Người mũi khoằm là những người ích kỷ, vụ lợi, cay nghiệt. Ảnh minh họa: Internet
Người mũi khoằm là những người ích kỷ, vụ lợi, cay nghiệt. Ảnh minh họa: Internet

Tướng mũi cũng có quan hệ mật thiết đến tính cách con người, từ đây có thể nhìn ra tính cách một người tốt hay xấu, ích kỷ hay ti tiện. Dáng mũi đầy đặn, sống mũi đầy và cao thì thường là người tốt bụng, phóng khoáng. Ngược lại, những người có tướng mũi khoằm, như mỏ quạ thì đó là người ích kỷ, vụ lợi, cay nghiệt và xấu tính. Họ thích lợi dụng người khác nhưng lại không cho phép ai đạt được một chút lợi ích nào từ mình. Nếu gặp phải những người này thì bạn nên thận trọng.

* Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news