Tin mới

Cổ Thiên Lạc lên tiếng về việc kết hôn với Tuyên Huyên ở tuổi U50

Thứ tư, 10/07/2019, 11:52 (GMT+7)

Sau khi rộ lên tin đồn về việc Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên chuẩn bị kết hôn, quản lý của nam tài tử này đã đích thân lên tiếng.

Trước đó, trên mạng xã hội đồng loạt xôn xao thông tin Cổ Thiên Lạc sẽ kết hôn trong năm nay với một người phụ nữ 49 tuổi, là bạn diễn của anh. Ngay sau đó, cái tên Tuyên Huyên nhanh chóng được nhắc đến bởi cả hai vừa hợp tác chung trong dự án phim “Hiện trường phạm tội”.

Khi Tuyên Huyên diễn kịch, Cổ Thiên Lạc đã gửi hoa tới chúc mừng. Khi cùng tham gia tuyên truyền bộ phim Tầm Tần ký, cả hai cũng có những hành động thân mật, gần gũi khiến cư dân mạng liên tục “đoán già đoán non” về mối quan hệ này.

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên

Tuy nhiên, trước những tin đồn này, phía đại diện của Cổ Thiên Lạc đã chính thức lên tiếng và khẳng định không hề có đám cưới. "Đó không phải sự thật. Bây giờ trên mạng ai cũng có thể tung tin đồn", đại diện của tài tử Hong Kong chia sẻ trên Sinchew. Từ năm 2018, Tuyên Huyên đã trở thành nghệ sĩ thuộc công ty của Cổ Thiên Lạc. Do đó, việc anh gửi hoa chúc cô thành công là điều dễ hiểu.

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên từng là đôi tình nhân trên màn ảnh được đông đảo khán giả hâm mộ. Cả hai từng hợp tác với nhau trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng như: Thiên địa nam nhi, Chú chó thông minh, Hồ Sơ Trinh Sát 4, Mỹ vị thiên vương, Hiện trường phạm tội,…

Cả hai từng hợp tác trong rất nhiều phim truyền hình nổi tiếng

Cổ Thiên Lạc và Tuyên Huyên đều là những diễn viên thế hệ “vàng” của làng giải trí Hong Kong. Đều ở tuổi U50 nhưng hai người vẫn chưa lập gia đình trong khi bạn bè cùng trang lứa đều đã có “tổ ấm” riêng. Hơn 20 năm đóng phim, Cổ Thiên Lạc chỉ từng công khai hẹn hò với duy nhất nữdiễn viên Hoàng Kỷ Doanh. Trong khi đó, Tuyên Huyên đã trải qua nhiều cuộc tình thất bại. Cô từng hẹn hò tài tử Trương Vệ Kiện, hứa hôn với hai người đàn ông làm ngoài ngành giải trí nhưng đều hủy hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news