Tin mới

Cơ trưởng hủy hôn với Âu Hà My bị người thân 'vạch trần' bí mật giữa ồn ào của tình cũ và Trọng Hưng

Thứ năm, 24/09/2020, 15:32 (GMT+7)

Hà Duy - cơ trưởng từng hủy hôn với Âu Hà My bị người thân làm lộ bí mật giấu kín trong lúc tình cũ đấu tố với Trọng Hưng.

Cách đây không lâu, người thân của Hà Duy - cơ trưởng từng hủy hôn với Âu Hà My đã tiết lộ về tình trạng hiện tại của anh. Theo đó, sau thời gian hủy hôn và chia tay với Âu Hà My, Hà Duy vẫn còn là quý ông độc thân chưa hẹn hò với ai khác hoàn toàn với tin đồn nam diễn viên sắp cưới vợ sau khi bỏ Âu Hà My.

Hóa ra, tình cũ Âu Hà My vẫn độc thân không như lời đồn sắp cưới vợ. Ảnh internet

Chia sẻ của người thân Hà Duy phần nào minh oan cho nam phi công này. Trước đây, nhiều người cho rằng, Hà Duy bỏ Âu Hà My là vì tìm được người mới. Tuy nhiên, thực tế, từ đó đến nay, cơ trưởng đẹp trai này vẫn độc thân.

Được biết, Âu Hà My và Hà Duy đã từng đính hôn và chuẩn bị cho một đám cưới hoành tráng thì bất ngờ hủy hôn.

Âu Hà My và Hà Duy khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Trong khi Hà Duy phơi phới và hài lòng với cuộc sống hiện tại thì vị hôn thê cũ là Âu Hà My lại trở thành gương mặt vàng trong làng "tai tiếng" với chồng cũ là Trọng Hưng.

>> Xem thêm: 'Phi công trẻ' dính tin đồn hẹn hò với Lệ Quyên ngày càng táo bạo không kém đàn chị

Vào một buổi tối đẹp trời, nữ giảng viên xinh đẹp bất ngờ tung clip tố Trọng Hưng Ngoại tình, bỏ mặc vợ khi sảy thai, dùng tiền của nhà vợ.... Ngay sau đó, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" cũng không chịu ngồi im liền phản đòn cực gắt tố ngược lại Âu Hà My dựng chuyện mang thai giả, sống lỗi với gia đình nhà chồng.

Trọng Hưng và Âu Hà My. Ảnh internet

Cho đến nay, ồn ào của Âu Hà My và Trọng Hưng đã dần lắng xuống. Cả hai quay trở lại cuộc sống độc thân và công việc thường ngày của mình thay vì đấu tố nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news