Tin mới

Cô vợ lai Pháp kém 14 tuổi của MC Anh Tuấn: Xinh đẹp, sang chảnh, đi khắp thế giới

Thứ ba, 23/10/2018, 16:55 (GMT+7)

Người đẹp mang hai dòng máu Việt Pháp đang có cuộc sống giàu có, sang chảnh bên ông xã điển trai, giàu có.

Người đẹp mang hai dòng máu Việt Pháp đang có cuộc sống giàu có, sang chảnh bên ông xã điển trai, giàu có.

MC Anh Tuấn là cái tên vốn không còn xa lạ với phần đông khán giả truyền hình Việt nhờ chất giọng đầm ấm và phong thái lịch thiệp. Nam MC đã để lại ấn tượng trong các chương trình như Trò chơi Âm nhạc, bảng xếp hạng âm nhạc MTV, hoa hậu Việt Nam qua các năm, các lễ kỉ niệm lớn... Không chỉ dừng chân ở vai trò của người làm truyền hình, Anh Tuấn còn chuyển sang làm nhà sản xuất và làm đạo diễn cho những chương trình âm nhạc, liveshow quốc tế...

Dù nổi tiếng như vậy nhưng Anh Tuấn lại là người rất kín tiếng về đời sống riêng tư. Công chúng chỉ biết rằng, Anh Tuấn đã qua một đời vợ với một phụ nữ người Úc và có hai cậu con trai.

Hồng Nhung rạng rỡ trong ngày cưới.

Đầu năm 2013, chàng MC "trẻ mãi không già" Anh Tuấn bất ngờ cưới vợ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Người mà anh kết hôn tên là Lý Hồng Nhung, là một thí sinh từng tham gia thi nhan sắc trong Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Họ gặp nhau lần đầu khi Anh Tuấn làm người dẫn chương trình này.

 

Lý Hồng Nhung sinh năm 1988 và mang trong mình 2 dòng máu Pháp – Việt. Nhung từng theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. Lý Hồng Nhung sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng và nụ cười duyên dáng cuốn hút vốn từng được kỳ vọng sẽ là một trong 3 nhan sắc có khả năng chạm vào chiếc vương miện Hoa hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 nhưng may mắn đã không mỉm cười với Lý Hồng Nhung.

Sau khi kết hôn, Hồng Nhung lui về hậu trường chăm sóc gia đình. Dù khá kín tiếng nhưng Anh Tuấn nói về vợ mình rằng Hồng Nhung đã mang đến cho anh một cuộc sống bình yên theo đúng nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Điều đặc biệt, Hồng Nhung có cùng sở thích du lịch với Anh Tuấn nên cả hai thường cùng nhau đi khám phá những nơi mình yêu thích.

 
 
Sau nhiều năm kết hôn, Lý Hồng Nhung vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.
 
 

 

Lý Hồng Nhung cùng chồng đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
 
 
 

Chỉ tính riêng trong năm 2018, cô đã được đi du lịch, nghỉ dưỡng nhiều nơi trên thế giới như: Úc, Campuchia, Hàn Quốc, Nhật Bản.

 Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news