Tin mới

MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi

Thứ hai, 15/01/2024, 12:23 (GMT+7)

Xuất hiện trong đám cưới nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên, MC Anh Tuấn cùng bà xã đã công khai diện mạo của con gái nhỏ mới 1 tuổi.

Vào cuối tuần qua, đám cưới của nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên đã được tổ chức trong một không gian vô cùng lãng mạn và quy tụ nhiều tên tuổi của làng giải trí Việt.

Xuất hiện trong đám cưới, MC Anh Tuấn hiện diện cực bảnh bao với bộ vest đen lịch lãm. Sánh bước cùng anh chính là bà xã Lý Hồng Nhung và đặc biệt, sự hiện diện của cô con gái nhỏ 1 tuổi của cặp đôi cũng nhận được sự chú ý đặc biệt. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi mà nam MC của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng khoe con gái của mình. Thông qua những hình ảnh này, có thể thấy cô bé vô cùng dễ thương và sở hữu những đường nét đẹp nhất của cả bố và mẹ.

Con gái MC Anh Tuấn lần đầu lộ diện. Ảnh:Internet
Con gái MC Anh Tuấn lần đầu lộ diện. Ảnh:Internet
MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi - Ảnh 1
 
MC Anh Tuấn hiếm hoi công khai hình ảnh của ái nữ 1 tuổi - Ảnh 2
 

Là MC nổi tiếng, MC Anh Tuấn là người rất kín tiếng về đời tư. Công chúng chỉ biết rằng, nam MC đã qua một đời vợ với một phụ nữ người Úc và có hai cậu con trai. Đầu năm 2013, MC Anh Tuấn bất ngờ cưới vợ trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Người mà anh kết hôn tên là Lý Hồng Nhung, là một thí sinh từng tham gia thi nhan sắc trong hoa hậu Việt Nam năm 2008. Họ gặp nhau lần đầu khi Anh Tuấn làm người dẫn chương trình này.

MC Anh Tuấn vẫn phong độ và trẻ trung ở tuổi 49. Ảnh: FBNV
MC Anh Tuấn vẫn phong độ và trẻ trung ở tuổi 49. Ảnh: FBNV

Hiện tại, MC Anh Tuấn đang đảm nhiệm vai trò "cầm trịch" cho chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng. Hiện diện tại chương trình, bên cạnh lối dẫn dắt duyên dáng, anh còn khiến công chúng xuýt xoa với phong độ lịch lãm và không kém phần trẻ trung. Ở tuổi 49, MC Anh Tuấn chẳng hề bị "lép vế" khi đứng cạnh đàn em Lâm Bảo ChâuQuốc Trường kém lần lượt là 19 và 14 tuổi.

MC Anh Tuấn và bà xã. Ảnh: FBNV
MC Anh Tuấn và bà xã. Ảnh: FBNV

MC Anh Tuấn không phải cái tên xa lạ với khán giả, anh được biết đến qua loạt vai trò trong các chương trình từ thời sự đến gameshow. 20 năm làm nghề vừa qua, nam MC luôn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả với lối nói chuyện gần gũi, thân thiện, lối dẫn dắt trẻ trung và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phong độ điển trai, lịch lãm trong mỗi lần hiện diện trên sân khấu của MC Anh Tuấn đều nhận được những lời ngợi khen, góp phần ghi dấu ấn mạnh mẽ hình ảnh của anh trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news