Tin mới

MC Anh Tuấn U50 cực phong độ, visual 'nổi bần bật' khi đứng cạnh đàn em Quốc Trường, Lâm Bảo Châu

Thứ hai, 25/12/2023, 11:30 (GMT+7)

Bộ 3 MC của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng gồm Anh Tuấn, Quốc Trường, Lâm Bảo Châu đã có khoảnh khắc đầy ấn tượng và nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đã đăng tải khoảnh khắc gặp gỡ dàn MC của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Cả 3 MC sau thời gian ghi hình đã cùng nhau đi ăn tối. "Lâu lắm rồi mới có cảm giác đi làm ra ăn tối lúc trời gần sáng", Quốc Trường chia sẻ.

Bộ 3 MC của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chung khung hình. Ảnh: FBNV
Bộ 3 MC của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng chung khung hình. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, Quốc Trường, Lâm Bảo ChâuMC Anh Tuấn không còn khoác lên mình những bộ vest lịch lãm mà khán giả vẫn thường thấy trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, thay vào đó cả 3 hiện diện với hình ảnh đời thường, trang phục giản đơn và thoải mái ghi lại khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Bên cạnh sự thân thiết cả 3 MC, dân tình còn dành nhiều lời khen ngợi cho bức hình toàn mỹ nam này.

Đặc biệt hơn cả chính là visual đầy ấn tượng của MC Anh Tuấn. Ở tuổi 49, Anh Tuấn bảnh bao và trẻ trung không kém cạnh đàn em Lâm Bảo Châu và Quốc Trường lần lượt là 19 tuổi và 14 tuổi. Đến cả Quốc Trường cũng phải thừa nhận về độ trẻ trung của đàn anh. Trong bất cứ khoảnh khắc hiện diện chung của 3 MC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MC Anh Tuấn chưa một lần bị lép vế trước đàn em mỹ nam.

MC Anh Tuấn không hề lép vế khi đứng cạnh đàn em mỹ nam tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet
MC Anh Tuấn không hề lép vế khi đứng cạnh đàn em mỹ nam tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ảnh: Internet
MC Anh Tuấn bảnh bao và trẻ trung dù ở tuổi 49. Ảnh: Internet
MC Anh Tuấn bảnh bao và trẻ trung dù ở tuổi 49. Ảnh: Internet

MC Anh Tuấn không phải cái tên xa lạ với khán giả, anh được biết đến qua loạt vai trò trong các chương trình từ thời sự đến gameshow. 20 năm làm nghề vừa qua, nam MC luôn ghi được dấu ấn trong lòng khán giả với lối nói chuyện gần gũi, thân thiện, lối dẫn dắt trẻ trung và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, phong độ điển trai, lịch lãm trong mỗi lần hiện diện trên sân khấu của MC Anh Tuấn đều nhận được những lời ngợi khen, góp phần ghi dấu ấn mạnh mẽ hình ảnh của anh trong lòng công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news