Tin mới

MC điển trai nhất VTV Anh Tuấn hạnh phúc khoe dung nhan bà xã kém tuổi, báo tin cực vui

Thứ hai, 23/01/2023, 19:12 (GMT+7)

MC Anh Tuấn mới đây khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi khoe dung nhan bà xã kém tuổi, báo tin cực vui khi đón chào thành viên mới vào mùng 2 Tết Nguyên đán. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, MC Anh Tuấn đã không giấu nổi hạnh phúc thông báo bà xã kém 14 tuổi đã sinh ái nữ vào đúng mùng 2 Tết Nguyên đán

Theo đó, nam MC không khỏi hào hứng thông báo 'Chào mừng công chúa của bố mẹ, của các anh, các ông bà và cả gia đình. Đặc biệt cảm ơn cậu em Quang, cô em Hoa cùng ekip đỉnh cao của bệnh viện phụ sản Trung Ương đã chào đón con một cách tự nhiên đến với đời bằng một không khí gần gũi, tưng bừng, hạnh phúc, vui vẻ và ấm áp tuyệt vời vào đúng ngày Mùng 2 Tết Quý Mão.

Xin cảm ơn lời chúc phúc của nhiều anh em bạn bè thân trong suốt thời gian qua cho mẹ và bé ạ. Con cất tiếng khóc chào đời trong tiếng cười của mọi người thật là quá xúc động. Cảm xúc lúc này không thể diễn tả bằng lời...Welcome to our world my princess! 23/1/23'.

MC điển trai nhất VTV Anh Tuấn hạnh phúc khoe dung nhan bà xã kém tuổi, báo tin cực vui - Ảnh 1

 

Nam MC Anh Tuấn hào hứng khoe niềm vui ngay dịp đầu năm mới. Ảnh: Facebook
Nam MC Anh Tuấn hào hứng khoe niềm vui ngay dịp đầu năm mới. Ảnh: Facebook

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng này của nam MC điển trai đã nhận được sự chú ý rất lớn của CDM. 

MC điển trai nhất VTV Anh Tuấn hạnh phúc khoe dung nhan bà xã kém tuổi, báo tin cực vui - Ảnh 2
MC Anh Tuấn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet
MC Anh Tuấn hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình. Ảnh: Internet

Đông đảo người hâm mộ, người thân và bạn bè đã vào chúc mừng nam MC. 

Nam MC Anh Tuấn (Vũ Anh Tuấn) sinh năm 1974 được biết đến là cái tên gắn liền với nhiều chương trình quen thuộc như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, MTV Thanh Xuân...

Nhờ lối dẫn dắt duyên dáng, hài hước cùng với ngoại hình điển trai đã giúp nam MC nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. 

Mặc dù thành công trong sự nghiệp nhưng đường tình của nam MC Anh Tuấn lại vô cùng trắc trở. Nam MC từng trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với vợ đầu mang quốc tịch Australia mà có 2 con trai là Alex (tên Việt: Vũ Quang Huy) và Henry (Vũ Quang Thắng).

Sau khi chia tay với người vợ đầu, đầu năm 2013, nam MC Anh Tuấn đã kết hôn với bà xã hiện tại có tên Lý Hồng Nhung (sinh năm 1988).

Cô mang trong mình dòng máu lai Việt - Pháp với nhan sắc xinh đẹp. Bà xã nam Mc từng theo học ĐH Sân khấu Điện ảnh, cả 2 đã bên nhau hơn 8 năm và ít khi chia sẻ về đời tư trên MXH. 

Do đó, hình ảnh mới nhất về Henry - con trai thứ 2 của MC Anh Tuấn đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của nhiều người. 

Cả hai con nhà MC Anh Tuấn đều sở hữu chiều cao nổi bật, cao vượt bố và có nhiều nét lai của mẹ. Nam MC điển trai dù đã có gia đình mới nhưng vẫn luôn quan tâm nuôi dạy các con cũng như có cách giáo dục tinh tế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news