Tin mới

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' hé lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào bị 'đi đường quyền'

Thứ hai, 04/04/2022, 10:24 (GMT+7)

Mối quan hệ của diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ sau khi ly hôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau ồn ào bị chồng cũ "đi đường quyền" giữa chốn đông người, mới đây, Diễn viên Hoàng Yến đã có những chia sẻ mối quan hệ hiện tại giữa hai người khiến nhiều người chú ý.

Theo đó, diễn viên "Về nhà đi con" đã tiết lộ bản thân đã rút đơn kiện khi nhận được lời xin lỗi của chồng cũ. Không chỉ thế, người chồng cũ thứ 4 của Hoàng Yến cũng đã nhận lỗi sai và hứa không động tay động chân nữa.

Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng khẳng định bản thân muốn hòa chứ không muốn gây thù chuốc oán nên quyết định không kiện bố của con gái.

Hoàng Yến tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào ly hôn.
Hoàng Yến tiết lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào ly hôn.

Sau khi chồng cũ bình tĩnh thì cả hai đã hòa giải những ồn ào với nhau và giữ mối quan hệ bạn bè. Đồng thời diễn viên Hoàng Yến cũng tiết lộ chồng cũ thứ 4 vẫn thường xuyên sang thăm con gái và nếu thuận đường thì cô cũng vẫn đưa con sang chơi với bố ruột.

Diễn viên Hoàng Yến được khán giả biết đến qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim như: "Hương vị tình thân", "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh"… Đặc biệt là nhân vật “cô Xuyến” trong Về nhà đi con gây ấn tượng mạnh với khán giả. Ở tuổi U50, diễn viên Hoàng Yến đã trải qua 4 cuộc hôn nhân và có 3 người con nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp trẻ trung của cô Xuyến “Về nhà đi con”.

Cô Xuyến 'Về nhà đi con' hé lộ mối quan hệ với chồng cũ sau ồn ào bị 'đi đường quyền' - Ảnh 1

Sau khi ly hôn chồng thứ 4, diễn viên Hoàng Yến liên tục gặp ồn ào. Hết thị phi về nguyên nhân ly hôn đến việc nữ diễn viên bị chồng cũ "đi đường quyền" giữa chốn đông người. 

Bỏ qua ồn ào với chồng cũ, diễn viên Hoàng Yến gần đây còn bị đồn sắp lên xe hoa lần 5. Nguyên nhân khiến tin đồn liên tục lan truyền là do bức ảnh nữ diễn viên mặc đầm cô dâu thậm chí còn đùa rằng sẽ mời MC Bạch Dương làm MC trong đám cưới của mình. Tuy nhiên, sau đó, nữ diễn viên đã lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

"Mỗi cái tội mặc váy giống cô dâu mà lại bị vu là sắp lấy chồng , sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ? Muốn lấy chồng khó lắm, đâu phải muốn lấy là được đâu", diễn viên Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến phủ nhận tin đồn kết hôn lần 5.
Hoàng Yến phủ nhận tin đồn kết hôn lần 5.

Dù phủ nhận lên xe hoa nhưng trong một lần trả lời trước truyền thông, Hoàng Yến từng tâm sự cô sẵn sàng yêu thêm lần nữa sau 4 cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Nữ diễn viên "Hương vị tình thân" chỉ chấp nhận người đàn ông mang đến năng lượng tích cực, giúp cô có được nhiều tiếng cười, vui vẻ, chứ không yêu đương để rước khổ vào thân nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news