Tin mới

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ tung video quay lén đang đứng to tiếng ở vỉa hè

Thứ sáu, 06/08/2021, 16:25 (GMT+7)

Sau clip bị chồng cũ 'đi đường quyền', diễn viên Đào Hoàng Yến Hương vị tình thân lại bị lộ thêm video đứng cãi nhau giữa chốn đông người.

Chuyện ồn ào giữa Hoàng Yến và chồng cũ tưởng chừng như đã lắng lại sau vụ việc "đi đường quyền" cách đây không lâu thì mới đây, nữ diễn viên lại khiến người hâm mộ bất ngờ vì thái độ giữa chốn đông người.

Clip Hoàng Yến cãi vã trên vỉa hè bỗng bị chồng cũ đăng tải trên mạng xã hội TikTok.
Clip Hoàng Yến cãi vã trên vỉa hè bỗng bị chồng cũ đăng tải trên mạng xã hội Tiktok.

Cụ thể, trên trang cá nhân của anh Cao Xuân Thắng - chồng cũ của diễn viên Đào Hoàng Yến bất ngờ đăng tải đoạn video vợ cũ có thái độ kém lịch sự với người bán hàng ở vỉa hè. Chưa biết thực hư câu chuyện ra sao nhưng đoạn video này đã khiến khán giả chú ý vì hành động khá hung dữ của "Cô Xuyến" Về nhà đi con.

Hiện người trong cuộc chưa lên tiếng giải thích về đoạn clip này nên dân mạng đã bày tỏ thái độ không hài lòng với cách hành xử của diễn viên Đào Hoàng Yến.

Diễn viên Hoàng Yến bị chồng cũ tung video quay lén đang đứng to tiếng ở vỉa hè - Ảnh 1

Thời gian gần đây, Hoàng Yến gây chú ý khi xuất hiện trong bộ phim "Hương vị tình thân" nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Giữa lúc bộ phim đang hot và mọi động thái của các diễn viên đều nằm trong tầm ngắm của khán giả thì hành động của Diễn viên Hoàng Yến khiến nhiều người bất ngờ.

Từ sau khi công khai ly hôn với chồng trẻ, diễn viên Hoàng Yến không ít lần cùng chồng cũ đấu tố nhau trên mạng xã hội. Cả hai không ngần ngại vạch trần hết bí mật đời tư của nhau ra để làm bằng chứng thanh minh cho mình.

Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet
Hoàng Yến và chồng cũ thời còn mặn nồng. Ảnh internet

Gần đây nhất là sự việc diễn viên Đào Hoàng Yến bị chồng cũ Cao Xuân Thắng "đi đường quyền" giữa chốn đông người. Trong khi chồng cũ là anh Cao Xuân Thắng thừa nhận bản thân có manh động với vợ cũ. Tuy nhiên, anh Cao Thắng đã tiết lộ những góc khuất hôn nhân với nữ diễn viên hơn tuổi rằng diễn viên Hoàng Yến đã Ngoại tình trong thời gian anh đi tù.

Hơn nữa, cô còn có nhiều lời lẽ khiêu khích khiến anh không kìm chế được cơn giận đến đã thẳng tay xử vợ cũ. Còn nữ diễn viên Hoàng Yến lại liên tục livestream khẳng định bản thân không có quan hệ ngoài luồng thậm chí còn thề độc nếu nói sai.  Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng nhắc nhở chồng cũ để cho mẹ con cô được yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news