Tin mới

Drama nối tiếp: Xuân Lan ‘tố’ Hà Anh ‘thiếu’ trái tim, kể chuyện từng ‘chỉ dạy’ nữ người mẫu

Thứ hai, 04/04/2022, 09:46 (GMT+7)

Xuân Lan cho rằng, nếu chương trình Quý ông hoàn mỹ mà phát sóng toàn bộ các phân cảnh đã quay thì drama sẽ càng bùng nổ hơn.

Mối quan hệ giữa siêu mẫu Hà Anh - Xuân Lan luôn nhận được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt thời gian gần đây họ cùng đảm nhận vị trí HLV chương trình Quý ông hoàn mỹ. Trong chương trình, cả 2 thường xuyên những màn drama, “khịa” lẫn nhau. 

Mối quan hệ của Xuân Lan - Hà Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Mối quan hệ của Xuân Lan - Hà Anh khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Mới đây, Xuân Lan đã có những chia sẻ thẳng thắn với giới truyền thông bên lề 1 chương trình cô tham gia. Nữ người mẫu này thẳng thắn thừa nhận, phía NSX không yêu cầu cô tạo drama để thu hút sự chú ý của giới truyền thông lẫn công chúng. Bởi vậy những màn “chặt chém” trong chương trình đều do bản thân chân dài tự chủ động tạo nên.

Tuy nhiên, Xuân Lan khẳng định, mình luôn biết điểm dừng phù hợp, không cố tình làm lố. "Tôi cố ý hết. Thật ra thích là không thích có những thứ đó. Tôi rất không thích, bạn đó cũng không thích”, cựu người mẫu nói. Bên cạnh đó, cô cũng thừa nhận có những phân cảnh nếu được dựng để phát sóng thì sẽ bị khán giả “ném đá”. 

Trước tình huống của Hà Anh, Xuân Lan đã không ngần ngại gọi nữ người mẫu 'thiếu trái tim' (Ảnh: Internet)
Trước tình huống của Hà Anh, Xuân Lan đã không ngần ngại gọi nữ người mẫu "thiếu trái tim" (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, Xuân Lan cũng khẳng định mối quan hệ giữa bản thân và Hà Anh sẽ không bao giờ giải quyết, cũng không có ý định giải quyết để trở nên thân thiết. Nữ người mẫu này cũng kể, trước đây từng hợp tác với Hà Anh trong 1 chương trình. 

Khi ấy, Hà Anh đảm nhận vị trí first face còn Xuân Lan giữ vai trò đạo diễn. Cựu Giám khảo Vietnam’s Next Top Model 2011 đã chỉ cho Hà Anh điểm tạo dáng, để team photo chụp hình cho đẹp. "Giờ bạn đó chối, bảo không có những mối quan hệ đó thì tùy", Xuân Lan nói. 

Xuân Lan cũng phẫn nộ trước phát ngôn tự “chịu trách nhiệm”, không thương hại thí sinh khi xảy ra sự cố. "Trái tim chị ở đâu? Đó là một con người, một tính mạng. Cho dù chị ngã thì tôi cũng sẽ chạy lên ôm và kêu đi cấp cứu", Xuân Lan nói. 

Drama nối tiếp: Xuân Lan ‘tố’ Hà Anh ‘thiếu’ trái tim, kể chuyện từng ‘chỉ dạy’ nữ người mẫu
Drama nối tiếp: Xuân Lan ‘tố’ Hà Anh ‘thiếu’ trái tim, kể chuyện từng ‘chỉ dạy’ nữ người mẫu

Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện với PV lần này, Xuân Lan thẳng thắn “đáp trả” trước câu hỏi rằng, không ít lần bị Hà Anh “chê” khi đảm nhận vị trí HLV của The Next Gentleman. Cô chia sẻ bản thân thấy tiếc là làm chương trình nào thì xong chương trình đó, dù bản thân mình được hay mất gì thì cũng là cơ hội. Đó cũng chính là nơi giúp bản thân mình thể hiện cá tính. 

“Vậy thì không nên nói xấu, không nên làm tổn thương đến người đã sản xuất ra chương trình, tâm huyết của rất nhiều con người", Siêu mẫu Xuân Lan nói. Còn về việc Hà Anh không ít lần nói trống không với cô trong chương trình, Xuân Lan thẳng thắn “đáp” không quan tâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Xuân Lan Hà Anh