Tin mới

Lynk Lee khoe lần đầu lên trang bìa cùng 29 'chị đẹp'

Thứ sáu, 20/10/2023, 19:00 (GMT+7)

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Lynk Lee là ca sĩ chuyển giới nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Gần đây, cô bất ngờ thông báo tham gia trong "Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng 2023" càng khiến khán giả đón đợi chờ ngày chương trình lên sóng để xem tạo hình của nữ nghệ sĩ cùng 29 "chị đẹp" khác. 

Bài đăng của Lynk Lee. Ảnh: Chụp màn hình
Bài đăng của Lynk Lee. Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Tạm biệt nhé vừa chia sẻ bài đăng cùng 29 "chị đẹp" khác trong chương trình xuất hiện trên 1 trang bìa tạp chí nổi tiếng. Cô còn hào hứng cho biết đây là lần đầu tiên trong đời được chụp ảnh bìa mà còn 30 mỹ nhân đình đám trong showbiz Việt. 

30 'chị đẹp' xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí. Ảnh: FBNV
30 "chị đẹp" xuất hiện trên ảnh bìa của tạp chí. Ảnh: FBNV

"Lần đầu tiên trong đời em được chụp trang bìa mà có tận 30 Chị Đẹp. Rất vinh dự và hạnh phúc khi em có một kỉ niệm thật đẹp với các chị. Chị em chúng em sẽ cố gắng trong thời gian sắp tới ạ. Cảm ơn L’Officiel và Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã cho chị em chúng em có khoảnh khắc tuyệt vời ạ!", Lynk Lee hạnh phúc viết. 

Bài đăng của Lynk Lee nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã khen ngợi cho nhan sắc của mỹ nhân chuyển giới cùng với 29 "chị đẹp" khác trong chương trình. Đồng thời, fan cũng nóng lòng chờ đạo tạo hình của các nghệ sĩ trong show truyền hình đình đám này. 

Lynk Lee cùng các 'chị đẹp' khi quay MV. Ảnh: NSX
Lynk Lee cùng các "chị đẹp" khi quay MV. Ảnh: NSX

"Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 quy tụ các mỹ nhân trong showbiz Việt ở nhiều lĩnh vực từ ca hát, diễn viên, MC, người mẫu, doanh nhân, vũ công gồm: ca sĩ Hồng Nhung, Thu Phương, Diva Mỹ Linh, Lệ Quyên, Đoan Trang, Lưu Hương Giang,Thanh Ngọc, Giang Hồng Ngọc, Uyên Linh, Phương Vy, MC Hoàng Oanh, MC Vân Hugo, người mẫu - doanh nhân Diệp Lâm Anh, hoa hậu H'Hen Niê, Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc, Khổng Tú Quỳnh, Quỳnh Nga, Lynk Lee, Thái Trinh, Huyền Baby, Bảo Anh, MLee, Trang Pháp, Yến Trang, Phạm Lịch, Hà Kino, Hương Ly, Nguyên Hà, Tú Vi.

Ngay khi ra mắt, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chương trình cũng quy tụ của dàn nghệ sĩ “khủng” của showbiz Việt từ Host, MC, Ban cố vấn cho đến những Chị Đẹp. Ảnh: NSX
Ngay khi ra mắt, Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 đã gây chú ý khi lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Chương trình cũng quy tụ của dàn nghệ sĩ “khủng” của showbiz Việt từ Host, MC, Ban cố vấn cho đến những Chị Đẹp. Ảnh: NSX

Trước đó, vào tối 19/10 sau buổi Họp báo, phía NSX cũng "tung" ra MV bài hát chủ đề Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023: Lấy cảm hứng từ loài hoa muống biển, vươn mình vượt mọi giới hạn bản thân để sống lại với ước mơ thanh xuân của mình. MV trên sau 1 ngày ra mắt đã đạt hơn 200 nghìn lượt xem trên Youtube và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news