Tin mới

Đặng Luân gặp nạn, Lý Thấm lại 'mượn gió bẻ măng'

Thứ năm, 17/03/2022, 17:50 (GMT+7)

Hành động của Lý Thấm ngay lúc Đặng Luân dính bê bối trốn thuế khiến nhiều người đánh giá cô nàng là kẻ cơ hội.

Khi bê bối của Đặng Luân bùng nổ, vấn đề trốn thuế một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ. Đến tận năm 2022, dù đã có nhiều tiền lệ mà vẫn có những nghệ sĩ dám chơi chiêu giống như Đặng Luân. Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng Cbiz sẽ được chấn chỉnh lần nữa.

Đặng Luân gặp nạn, Lý Thấm lại 'mượn gió bẻ măng' - Ảnh 1
Đặng Luân gặp nạn, Lý Thấm lại 'mượn gió bẻ măng' - Ảnh 2

Chính vì vậy, CDM Trung Quốc hiện giờ đang xôn xao về việc đóng thuế của các nghệ sĩ. Mới đây, thông tin về thuế của công ty Lý Thấm đã được tiết lộ. Công ty được đánh giá mức A, tức là hoàn thành tốt nghĩa vụ đóng thuế với nhà nước, không trốn thuế trong 2 năm qua. Nhưng sau đó, nhiều CDM cho rằng Lý Thấm cố tình làm lộ thông tin thuế của công ty để đánh bóng bản thân. Xét cho cùng, nghĩa vụ nộp thuế là cơ bản, nộp thuế đầy đủ là điều bình thường.

Thông tin thuế của công ty Lý Thấm được tiết lộ đúng thời điểm nhạy cảm.
Thông tin thuế của công ty Lý Thấm được tiết lộ đúng thời điểm nhạy cảm.

Theo tờ Sohu, Lý Thấm không  cố tình để lộ những thông tin này, nhưng trước đó, từng có tin cô hẹn hò với Đặng Luân. Để tránh điều tiếng không hay, nữ diễn viên đã phải làm vậy để chứng minh mình trong sạch.

Trước đây, Lý Thấm và Đặng Luân từng hợp tác trong nhiều tác phẩm, thậm chí cùng tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Nhiều CDM thậm chí còn rất lạc quan về cặp đôi này. Khi Đặng Luân xảy ra chuyện, những ngôi sao liên quan đến anh đều bị réo tên và Lý Thấm không ngoại lệ.

Đặng Luân gặp nạn, Lý Thấm lại 'mượn gió bẻ măng' - Ảnh 3
Đặng Luân gặp nạn, Lý Thấm lại 'mượn gió bẻ măng' - Ảnh 4

Trên thực tế, hiếm khi các nghệ sĩ tiết lộ thông tin thuế của công ty. Tất cả đều muốn giữ bí mật điều này. Hành động của Lý Thấm khiến CDM tranh cãi nhưng nó cũng mang lại lợi ích cho cô. Với những nhà đầu tư lớn, họ sẽ lựa chọn nghệ sĩ rất thận trọng bởi sai một ly, đi một dặm. Lý Thấm làm lộ thông tin thuế của công ty chẳng phải cũng là một cách hút nhà đầu tư sao?

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Đặng Luân và lời sấm truyền 'Giới giải trí không toang được đâu'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news