Tin mới

Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 18/02/2022, 11:51 (GMT+7)

Sau khi Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh ly hôn, CDM Trung Quốc bắt đầu quan tâm đến tình trường của những người đẹp từng tham gia đón hoa cưới của 2 người.

Vào ngày 28/1, Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby chính thức tuyên bố ly hôn. Ngay sau khi thông tin được đưa ra, CDM lập tức bàn tán về cuộc hôn nhân tốn giấy mực của họ, đặc biệt là đám cưới thế kỷ từng được săn đón vào năm 2015. Không lâu sau đám cưới của cặp đôi, nhiều sao nữ khách mời thông báo tin vui vì đã tìm thấy một nửa của mình. Khi ấy, truyền thông cho rằng chính bó hoa cưới của Angela Baby "vía tốt" nên mới giúp cho đường tình duyên của nhiều cô nàng thuận lợi như vây. Nhưng giờ đây, Angela BabyHuỳnh Hiểu Minh ly hôn, khán giả bắt đầu lật lại chuyện cũ, cập nhật tình hình của những phù dâu và ngôi sao tham gia bắt hoa cưới năm ấy.

Lý Băng Băng

Tại thời điểm làm phù dâu cho Angela Baby, Lý Băng Băng đã có bạn trai kém 16 tuổi là Hứa Văn Nam. Khi ấy, 2 người luôn thể hiện tình cảm trên MXH. Lý Băng Băng là một đại hoa đán nổi tiếng còn Hứa Văn Nam chỉ là một giám đốc điều hành công ty đầu tư bình thường. Mối quan hệ dù bị cho là không môn đăng hộ đối nhưng người đẹp họ Lý vẫn yêu bất chấp.

Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Nhưng đến năm 2021, khi tham gia trả lời một cuộc phỏng vấn, Lý Băng Băng tiết lộ cô đã chia tay tình trẻ. Thời điểm hiện tại, Lý Băng Băng còn độc thân. Mấy năm gần đây cô ít đóng phim, sức khỏe sa sút và tìm đến cửa Phật để được thanh thản.

Nghê Ni

Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 2

Mối tình giữa Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên từng khiến CDM xứ Trung bùng nổ khi mới công khai. Được biết họ đến với nhau chính là nhờ vào sự mai mối của Angela Baby. Không chỉ là phù dâu tại đám cưới Angela Baby, cô nàng còn tham gia bắt hoa cưới. Chỉ một năm sau đó, cô công khai chuyện tình với Tỉnh Bách Nhiên. Trong thời gian yêu đương, 2 người thường xuyên phát "cẩu lương" cho CDM.

Tuy nhiên, 2 năm sau đó, Nghê Ni và Tỉnh Bách Nhiên chia tay trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Đến nay, cả 2 người vẫn còn độc thân và chưa có mối quan hệ mới nào được tiết lộ.

Lâm Chí Linh

Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 3

Ngoài dàn phù dâu thì những cô gái tham gia bắt hoa cưới của Angela Baby cũng là đối tượng được khán giả quan tâm. Lâm Chí Linh chính là cô gái may mắn nhất bắt được bó hoa cưới ngày hôm ấy.

Vào năm 2019, Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ Akira nhóm EXILE (Nhật Bản). Siêu mẫu Đài Loan đã quen biết chồng trẻ trong 8 năm và có một chuyện tình vô cùng ngọt ngào. Khi tuyên bố kết hôn, Lâm Chí Linh nhật về nhiều chỉ trích từ phía CDM. Nhưng hiện tại, cuộc sống gia đình của cô rất viên mãn.

Thư Kỳ

Sau khi dự đám cưới Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, Thư Kỳ và bạn trai Phùng Đức Luân cũng đã tính chuyện trăm năm. Mọi đau khổ trong quá khứ đã khép lại với người đẹp. Người ta nói rằng hôn nhân chính là lần tái sinh thứ 2 với mỗi người phụ nữ và sự tái sinh lần này của Thư Kỳ là hoàn hảo.

Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 4

Trong quá khứ, Thư Kỳ bị mang danh "gái hư" vì đã trải qua tình trường lắm tai tiếng. Có thể nói trái tim người con gái đã chịu rất nhiều tổn thương từ tình yêu. Cô đến với ai cũng hết lòng nhưng rồi chỉ nhận về nhiều tổn thương. Nhưng cuối cùng, Thư Kỳ cũng có thể rũ bỏ quá khứ, tìm được người đàn ông thực lòng yêu thương và muốn bên cô suốt cuộc đời.

Lâm Tâm Như

Ngoài 4 mỹ nhân kể trên thì người tham gia đón hoa cưới của Angela Baby còn có Lâm Tâm Như. Trên thực tế, cuộc hôn nhân của Lâm Tâm Như với Hoắc Kiến Hoa chính là "bom tấn" khiến khán giả kinh ngạc nhất. Hai người chưa từng dính một tin đồn hẹn hò nào vậy mà cuối cùng lại tung ra thông tin kết hôn gây chấn động.

Tình trường 5 mỹ nhân đón hoa cưới của Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 5

Trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã từng là bạn bè tốt của nhau trong nhiều năm. Ngay cả khi những thông tin, hình ảnh về lễ cưới của 2 người được tung ra, nhiều CDM vẫn không tin đây là sự thật. Có người còn cho rằng Hoắc Kiến Hoa miễn cưỡng mới kết hôn với Lâm Tâm Như. Sau đám cưới, sự nghiệp của anh cũng tụt dốc không phanh. Thậm chí, đây là một trong những cặp bị CDM mong ly hôn nhiều nhất Cbiz.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn ở bên nhau. Nam diễn viên Như Ý Truyện sẵn sàng lui về hậu trường để ủng hộ sự nghiệp của bà xã cũng đủ thấy tình cảm họ dành cho nhau hoàn toàn chân thật.

>> Xem thêm: Đúng Mùng 1 Tết, Angela Baby lộng lẫy tái xuất sau tuyên bố ly hôn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news