Tin mới

'Con cưng' của Triệu Lệ Dĩnh chưa ra mắt đã gặp biến căng

Thứ ba, 08/03/2022, 15:11 (GMT+7)

Dù đã được thông qua nhưng bộ phim mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh lại được tiết lộ không phát sóng trên đài CCTV như kỳ vọng khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây không lâu, phim "Hạnh phúc đến vạn gia" của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức được Tổng cục cấp giấy phép phát sóng. Bộ phim đã qua được ải kiểm duyệt gắt gao từ ngày 25/1 với thời lượng 40 tập phim và dự kiến sẽ phát sóng trên Youku trong quý 1 năm 2022.

Có thể nói, việc qua được cửa ải kiểm duyệt là một bước vô cùng quan trọng bởi không ít bộ phim đã quay xong nhiều năm nhưng vẫn còn "đắp chiếu" và chưa có dấu hiệu được kiểm duyệt. 

Phim Hạnh phúc đến vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh được cấp phép chiếu.
Phim Hạnh phúc đến vạn gia của Triệu Lệ Dĩnh được cấp phép chiếu.

Việc bộ phim được cấp phép chiếu đã khiến nhiều người mong đợi bởi đây là lần đầu tiên nàng Dĩnh Bảo chuyển hướng sang thể loại phim chính kịch. Thế nhưng, một thông tin mới đây liên quan đến bộ phim lại khiến khán giả bất ngờ.

Cụ thể, một nguồn tin trước đó tiết lộ bộ phim sẽ chiếu ở đài truyền hình quốc gia CCTV bởi nhiều tài khoản của CCTV cũng rất nhiệt tình tuyên truyền cho bộ phim này. 

Tuy nhiên, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh này lại không chiếu trên đài truyền hình quốc gia CCTV.
Tuy nhiên, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh này lại không chiếu trên đài truyền hình quốc gia CCTV.

Tuy nhiên, trong một cuộc phỏng vấn mới đây, đạo diễn Trịnh Hiểu Long đã tiết lộ việc Hạnh Phúc Đến Vạn Gia không thể lên sóng CCTV được. Thông tin này đã khiến nhiều người thất vọng. 

Theo đạo diễn Trịnh Hiểu Long, "Hạnh phúc đến vạn gia" đã ký sớm với  2 đài là Đông Phương và Bắc Kinh đồng thời cũng đã lên sóng cụ thể. Dù đài quốc gia cũng muốn chiếu nhưng không tìm ra được khung giờ cụ thể. Dù vô duyên với đài CCTV nhưng phía đài quốc gia vẫn nhiệt tình tuyên truyền cho bộ phim này của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh cùng đoàn phim.
Triệu Lệ Dĩnh chụp ảnh cùng đoàn phim.

Được biết, "Hạnh phúc đến vạn gia" là bộ phim được chuyển thể từ bản Thu Cúc đi kiện. Đây cũng là một đề tài về chủ nghĩa hiện thực, ấm áp tình người trong xã hội phụ nữ đương đại. Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai cô gái thôn quê lên phố làm việc. 

'Con cưng' của Triệu Lệ Dĩnh chưa ra mắt đã gặp biến căng - Ảnh 1

Những hình ảnh được đăng tải có thể thấy tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh là một gái quê giản dị quê mùa khác hẳn với hình ảnh nữ cường hay đại mỹ nhân trong các phim trước đây. Một số còn cho rằng đây là nước đi khác mạo hiểm Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, hy vọng với năng lực diễn xuất thì nàng Dĩnh Bảo sẽ có bước đột phá trong hình tượng hoàn toàn mới như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news