Tin mới

Con dâu tình cũ tỷ phú của Ngọc Trinh táo bạo với đồ bơi: Lộ dấu vết lạ ở gần vùng 'nhạy cảm'

Thứ năm, 10/09/2020, 12:22 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ của Ngọc Trinh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Dù không còn hoạt động trong showbiz nhưng mọi động thái của Đào Lan Phương sau khi lấy chồng đại gia vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Vốn được biết đến là người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp, Đào Lan Phương luôn tự tin khoe những ưu điểm trên cơ thể  lên trang cá nhân của mình.

Mới đây, con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầy nóng bỏng khoe trọn 3 vòng quyến rũ của mình. Nhiều người nhận xét rằng, vóc dáng của cô không kém cạnh Ngọc Trinh chút nào. Dù đã là mẹ 2 con nhưng Đào Lan Phương vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ vì thân hình thon gọn không chút mỡ thừa.

Hình ảnh nóng bỏng của Đào Lan Phương. Ảnh internet

Tuy nhiên, điểm gây chú ý ngoài 3 vòng nóng bỏng của Đào Lan Phương thì chính là hình xăm ở gần vị trí nhạy cảm. Đây là lần hiếm hoi Đào Lan Phương khoe hết hình xăm trên cơ thể gần vòng 3.

Đặc biệt, Đào Lan Phương cũng có cuộc sống sang chảnh không kém gì 'nữ hoàng nội y". Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ về những chuyến du lịch sang chảnh thậm chí còn di chuyển bằng chuyên cơ riêng cùng đồ hiệu đắt tiền trên người khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Những lần Đào Lan Phương khoe thân hình nóng bỏng của mình. Ảnh internet

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp trời ban, Đào Lan Phương gây ấn tượng khi phù hợp với mọi loại trang phục từ thanh lịch đến sexy. Dù bất cứ loại nào, thì thần thái của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều cũng không bị giảm đi.

Những hình ảnh xinh đẹp của Đào Lan Phương. Ảnh internet

Trước đây, Đào Lan Phương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Thời gian sau đó, cô rời showbiz Việt và kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - Sammy Hoàng rồi sang Mỹ sinh sống. Thời điểm Ngọc Trinh công khai hẹn hò với bố chồng của Đào Lan Phương, cả hai còn rất thân thiết với nhau. Thế nhưng, sau khi chia tay, Ngọc Trinh và Đào Lan Phương lại không liên lạc với nhau như chưa hề có cuộc gặp mặt.

Đào Lan Phương bên cạnh gia đình nhỏ của mình. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news