Tin mới

Quốc Trường lập tức bảo vệ 'người tình tin đồn' khi bị netizen xăm soi quá kỹ

Thứ năm, 10/09/2020, 10:59 (GMT+7)

Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Quốc Trường hiếm khi lại có phản ứng 'gay gắt' để bảo vệ 'người tình tin đồn' đến thế này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Quốc Trường đăng tải hình ảnh khoe vẻ đẹp trai, nam tính của mình kèm theo dòng trạng thái "thả thính": "Em muốn gì cũng được. Miễn yêu anh là được".

Quốc Trường đăng tải hình ảnh điển trai trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Ngay lập tức, bài viết thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hầu hết đều thích thú trước dòng trạng thái "thả thính' của nam diễn viên. Bình luận chú ý nhất chính là có sự xuất hiện của Ca sĩ Bảo Anh. Đáp lại câu "thả thính" của Quốc Trường, Bảo Anh viết: "Em muốn làm bà nội của anh. Có đứa nói vậy rồi giải quyết sao bạn ơi".

Bảo Anh vừa bình luận lập tức tạo ra làn sóng trái chiều. Ảnh internet

Dòng chia sẻ vui đùa của Bảo Anh bất ngờ tạo nên làn sóng ý kiến trái chiều của cư dân mạng. Một số thích thú với bình luận của Bảo Anh đồng thời cùng không quên "đẩy thuyền" giọng ca "Anh muốn em sống sao" với nam tài tử có nhà 35 tỷ đồng. Thế nhưng, bên cạnh những phản ứng tích cực thì cũng có người cho rằng bình luận của Bảo Anh là hỗn láo, khi Quốc Trường cũng lớn tuổi hơn nhưng lại dùng những từ ngữ "chợ búa" để nói chuyện.

Bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình.

Ngay sau đó, Quốc Trường đã lên tiếng bảo vệ Bảo Anh và cho rằng đây chỉ là lời nói đùa giữa những người bạn và mong khán giả sẽ yêu quý những người bạn của nam diễn viên "Về nhà đi con".

Quốc Trường lên tiếng bảo vệ Bảo Anh. Ảnh chụp màn hình.

Dưới bài viết cũng có bình luận của một người tình tin đồn khác của Quốc Trường chính là Cao Thái Hà. Chỉ vì một bức ảnh về dự sinh nhật mẹ nam diễn viên đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò của cả hai.

Cao Thái Hà cũng bình luận dưới bài viết của Quốc Trường.

Có thể thấy Quốc Trường là một diễn viên trong làng giải trí Việt. Sau thành công của "Về nhà đi con", mọi động thái của nam diễn viên đều được chú ý. Đặc biệt, trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường thường xuyên "thả thính" bằng những dòng status chất. Theo đó, loạt mỹ nhân Việt như Midu, Cao Thái Hà, Bảo Anh, ...đều bị dính tin đồn hẹn hò với nam diễn viên. Tuy nhiên, Quốc Trường đều phủ nhận chuyện tình cảm và khẳng định chỉ là bạn bè với những mỹ nhân này.

Quốc Trường bị "thả thính" nhiều mỹ nhân Việt. Ảnh Ngoisao.net

Riêng Bảo Anh, Quốc Trường từng thừa nhận chuyện yêu thầm cô thời mới vào nghề. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết của nhau.

Quốc Trường từng thừa nhận yêu Bảo Anh. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news