Tin mới

Ngọc Trinh tung ảnh khoe thân táo bạo giữa lúc bị tình cũ hơn 45 tuổi khơi lại quá khứ hẹn hò

Thứ tư, 09/09/2020, 14:55 (GMT+7)

Giữa lúc bị tình cũ tỷ phú Hoàng Kiều tố 'đào mỏ', Ngọc Trinh lại có hành động táo bạo thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ tung hình ảnh khoe da thịt không mảnh vải trên mạng xã hội gây xôn xao. Nổi tiếng là mỹ nhân táo bạo trong cách ăn mặc, không ngại nude để khoe vóc dáng của mình, Ngọc Trinh bất chấp mọi lời chỉ trích mà vẫn làm theo sở thích của mình.

Ngọc Trinh khoe ảnh đầy táo bạo. Ảnh internet

Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nhan sắc và vóc dáng của Ngọc Trinh hiếm có mỹ nhân nào có thể sánh được. Tuy nhiên, từ bức ảnh, nhiều người nhận xét vòng 1 của Ngọc Trinh trồi sụt thất thường. Cùng diện một chiếc đầm nhưng lúc Ngọc Trinh nhận được lời khen vì vòng 1 căng đầy, quyến rũ nhưng trong bức ảnh khác thì vòng 1 của "nữ hoàng nội y" lại "biến mất" một cách kỳ lạ.

Ngọc Trinh diện trang phục khoe ảnh đầy quyến rũ. Ảnh internet

Tuy nhiên đến bức ảnh này, vòng 1 lại "biến mất" một cách kỳ lạ. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Ngọc Trinh táo bạo ăn mặc hở hang đến như thế này. Dù vấp vào nhiều ý kiến chỉ trích nhưng nữ diễn viên "Vu quy đại náo" vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện.

Ngọc Trinh được biết đến là nữ hoàng nội y" trong làng giải trí Việt. Người đẹp sinh năm 1989 ngoài hoạt động nghệ thuật lĩnh vực điện ảnh thì cô nàng còn sở hữu một kênh Youtube có lượt theo dõi khủng thứ 3 trong làng giải trí Việt. Bên cạnh đó, cô nàng cũng là một trong những doanh nhân giàu có của Vbiz. Hầu hết trang phục của Ngọc Trinh đều là những đồ hiệu đắt tiền nhiều có thể mở thành cửa hàng từ túi xách, quần áo, giày dép,....

Ngọc Trinh ngày càng xinh đẹp ở tuổi 30. Ảnh internet

Về đời tư, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi cặp kè với tỷ phú Hoàng Kiều hơn 45 tuổi. Thế nhưng, mối tình không lâu đó đã đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, tỷ phú Hoàng Kiều đều thỉnh thoảng nhắc đến Ngọc Trinh với những lời trách móc trong khi cô chỉ giữ im lặng. Đặc biệt, mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip Tỷ phú Hoàng Kiều tố người đẹp sinh năm 1989 hám tiền, đào mỏ, đòi mua xe sang. Mặc những ồn ào, Ngọc Trinh vẫn giữ im lặng và tiếp tục hoạt động của mình.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng hẹn hò. Ảnh minh họa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news