Tin mới

Con dâu tỷ phú của tình cũ Ngọc Trinh dùng chuyên cơ riêng bay về Việt Nam

Thứ ba, 14/07/2020, 14:05 (GMT+7)

Con dâu của tỷ phú Hoàng Kiều - tình cũ Ngọc Trinh di chuyển bằng chuyên cơ riêng để về Việt Nam khi đường bay quốc tế chưa được mở.

Mới đây, Đào Lan Phương - con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ vừa bay từ Mỹ về Việt Nam công tác kết hợp thăm hỏi người thân. Trong khi đường bay quốc tế chưa mở vì dịch bệnh, con dâu của tình cũ Ngọc Trinh vẫn vi vu về nước khi sở hữu chuyên cơ riêng. Sở hữu chuyên cơ riêng, Đào Lan Phương thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Hiện tại, người đẹp đang thực hiện cách ly 14 ngày ở ngoại ô Hà Nội để bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều vi vu khắp thế giới bằng chuyên cơ riêng. Ảnh internet

Đào Lan Phương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2004. Thời gian sau đó, cô rời showbiz và kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều - Sammy Hoàng. Từ đó đến nay, người đẹp kinh doanh nhưng vẫn nhận được nhiều chú ý của khán giả.

>> Xem thêm: Phi Nhung háo hức được trai đẹp chăm chút từng li từng tí trong hậu trường

Nhan sắc nóng bỏng của con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Mặc dù đã là bà mẹ 2 con nhưng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều khiến hội chị em phải trầm trồ vì quá đẹp. Trước đây, Ngọc Trinh từng gây xôn xao công khai mối tình chênh lệch tuổi tác với tỷ phú Hoàng Kiều. Chân dài miền Tây còn được bạn trai đại gia tặng những món quà đắt tiền. Khi Ngọc Trinh còn hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều, "nữ hoàng nội y" và Đào Lan Phương rất thân thiết với nhau. Tuy nhiên, sau khi Ngọc Trinh chia tay tỷ phú Hoàng Kiều thì giữa cô và Lan Phương không còn liên lạc với nhau.

Trước đây, Ngọc Trinh có mối quan hệ thân thiết với con dâu của người tình. Ảnh internet

>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn có sở thích 'đốt tiền' vào đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ

Ngoài chuyên cơ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều còn sở hữu nhiều siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ bậc nhất. Ngoài túi xách, giày dép, kính hàng hiệu, Lan Phương còn được khen ngợi về phong cách thời trang trẻ trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news