Tin mới

Sau tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh lại chia tay bạn trai đại gia hơn 20 tuổi?

Thứ tư, 27/11/2019, 10:18 (GMT+7)

Mối tình hơn 2 năm của Ngọc Trinh với vị đại gia hơn 20 tuổi có lẽ đã đến hồi kết khi 'nữ hoàng nội y' chia sẻ đầy tâm trạng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh đã làm khán giả xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái: "The End 8/4/2017 - 27/11/2019. Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên". Không những vậy, nữ hoàng nội y còn nhắn: "Chúc ai đó luôn được vui vẻ và bình yên". Bên dưới dòng chia sẻ này, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bạn bè thân thiết với Ngọc Trinh như: Linh Chi, Lâm Vinh Hải để lại icon mặt buồn.

Dòng trạng thái được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ của Ngọc Trinh làm nhiều khán giả vô cùng bất ngờ và đồng loạt cho rằng cô đang tiết lộ chuyện đã chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò bởi hồi tháng 2 vừa qua, Ngọc Trinh từng tâm sự cô đã hẹn hò với bạn trai hơn 20 tuổi được 2 năm.

Trong suốt quãng thời gian yêu đương, Ngọc Trinh và bạn trai luôn giành cho nhau những hành động ngọt ngào như trong những dịp sinh nhật người đẹp hay lễ tình nhân, vị đại gia giấu mặt luôn chuẩn bị căn nhà ngập tràn màu hồng hay những món quà đắt giá cho nữ hoàng nội y.

Trong suốt khoảng thời gian hẹn hò, bạn trai luôn yêu chiều Ngọc Trinh hết mực.

Ngọc Trinh sinh năm 1989 tại Trà Vinh trong một gia đình nghèo khó. Ông bầu Vũ Khắc Tiệp có công rất lớn khi biến Ngọc Trinh từ một cô gái chân quê trở thành cái nổi đình nổi đám. Anh uốn nắn, chỉ đường đi cho "gà cưng" và xây dựng thương hiệu "nữ hoàng nội y" - danh xưng được Ngọc Trinh và ông bầu tự phong tặng cho mình. Phân nửa thời gian người đẹp gốc Trà Vinh bước chân vào showbiz, đã cho cô sự bản lĩnh, kiên định, "chấp" mọi thị phi trên đời.

Ngọc Trinh trải qua nhiều mối tình dang dở, nhưng người duy nhất được cô công khai là đại gia Hoàng Kiều. Cuộc tình chóng vánh nhận được không ít lời chỉ trích, đàm tiếu từ dư luận nhưng 'nữ hoàng nội y' không mảy may quan tâm. Nổi tiếng kèm tai tiếng nhưng không thể phủ nhận ở tuổi 30 Ngọc Trinh có tất cả những gì mà nhiều người ao ước như biệt thự, siêu xe, hàng hiệu đắt giá và những chuyến đi du lịch sang chảnh khắp nơi trên thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news