Tin mới

Đào Lan Phương sống sang chảnh giữa lúc tỷ phú Hoàng Kiều sa cơ lỡ vận

Thứ tư, 16/08/2023, 09:40 (GMT+7)

Đào Lan Phương xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, đắp lên người cả đống hàng hiệu giữa lúc bố chồng - tỷ phú Hoàng Kiều sa cơ lỡ vận.

Mới đây, Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều xuất hiện đầy sang chảnh bên Đinh Ngọc Diệp. Con dâu Tỷ phú Hoàng Kiều gây chú ý với chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt đỏ và nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Con dâu Hoàng Kiều (váy đỏ) sống sang chảnh giữa lúc bố chồng lao đao vì nợ nần. Ảnh FBNV
Con dâu Hoàng Kiều (váy đỏ) sống sang chảnh giữa lúc bố chồng lao đao vì nợ nần. Ảnh FBNV

Có thể thấy, giữa lúc tỷ phú Hoàng Kiều sa cơ lỡ vận thì Đào Lan Phương vẫn tận hưởng cuộc sống sang chảnh, thượng lưu. Trước đây, cô nàng cho biết tự chủ về kinh tế nên khó khăn của bố chồng không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của mình. 

Đào Lan Phương sống sang chảnh giữa lúc tỷ phú Hoàng Kiều sa cơ lỡ vận - Ảnh 1
 

Đào Lan Phương là con dâu thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Đào Lan Phương thường xuyên đi du lịch bằng chuyên cơ riêng, mua những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều từng tham gia một số chương trình về sắc đẹp và để lại nhiều ấn tượng. 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu bộ siêu xe cực chất. Ảnh FBNV
Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sở hữu bộ siêu xe cực chất. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, chia sẻ trên báo Người lao động, tỷ phú Hoàng Kiều thừa nhận: "Bây giờ tôi nợ nần như chúa chổm, bị lọt khỏi danh sách 400 tỉ phú ở Mỹ. Tôi rớt đài rồi. Từ một tỉ phú đứng thứ 148 với tài sản 3,8 tỉ USD, bây giờ nợ 3 tỉ USD và không còn là tỉ phú nữa". Hiện tình cũ Ngọc Trinh không chia sẻ đã trả hết nợ chưa nhưng ông vẫn thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh của mình trên trang cá nhân.

Đào Lan Phương sống sang chảnh giữa lúc tỷ phú Hoàng Kiều sa cơ lỡ vận - Ảnh 2
 

Tạp chí Forbes vừa công bố danh sách tỷ phú thế giới năm 2019. Sau nhiều năm liên tục góp mặt, năm nay, doanh nhân gốc Việt – Hoàng Kiều đã rời danh sách này. Ông lần đầu được Forbes đưa vào năm 2014, với 1,65 tỷ USD. Tài sản của ông từng lên tới 3,8 tỷ USD một năm sau đó.

Hoàng Kiều có tuổi thơ nghèo khó, từng trải qua rất nhiều khó khăn trong thời gian đầu sang Mỹ. Xuất phát điểm là một nhân viên tại Abbott Reference Laboratories, ông dần được thăng chức. Cuối cùng, ông trở thành giám đốc phụ trách kiểm tra các mẫu huyết tương tại đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news