Tin mới

Con gái bà Clinton kêu gọi truyền thông "tha" cho con út Trump

Thứ hai, 23/01/2017, 16:43 (GMT+7)

Chelsea Clinton-con gái của cựu Tổng thống Mỹ mới đây đã lên tiếng kêu gọi truyền thông và mạng xã hội "hãy để yên cho Barron Trump".

Chelsea Clinton-con gái của cựu Tổng thống Mỹ mới đây đã lên tiếng kêu gọi truyền thông và mạng xã hội "hãy để yên cho Barron Trump".

New York Post đưa tin, mới đây, cô con gái của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton mới đây đã kêu gọi truyền thông hãy để yên cho Barron Trump. Ngoài ra, cô Chelsea cũng chỉ trích các Chính sách của tân Tổng thống.

Chelsea Clinton, con gái của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, lên tiếng bảo vệ Barron Trump, con út của tân tổng thống Mỹ trên Facebook. Ảnh: New York Post

Viết trên trang Facebook cá nhân của mình, cô chia sẻ, "Barron đáng được hưởng tuổi thơ như bất cứ đứa trẻ nào". Cô lên án những chỉ trích về hành động của cậu bé 10 tuổi trong lễ nhậm chức của Trump hôm 20/1.

Chelsea từng trải qua 8 năm trong Nhà Trắng khi mọi sự chú ý của công chúng dồn vào Tổng thống Bill Clinton khi đó. 

Tuy nhiên, sau khi bảo vệ Barron, cô lại lên tiếng chỉ trích chính sách của ông Trump, rằng "bảo vệ trẻ em có nghĩa là chống lại các chính sách của POTUS gây tổn thương trẻ". Potus là cách viết tắt, lấy những chữ cái đầu của cụm từ "President of the United States", tổng thống Mỹ. 

Tuyên bố này của Chelsea vấp phải sự phản đối của một số người dùng mạng xã hội. 

[mecloud]HSY2QhuVkN[/mecloud]

Nghiêm Thu(Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news