Tin mới

Con gái bàng hoàng đặt câu hỏi cho Phi Nhung, nội dung là gì mà ai nấy trực trào nước mắt?

Thứ năm, 25/08/2022, 15:56 (GMT+7)

Bài đăng mới nhất của con gái Phi Nhung khiến dân mạng rơi nước mắt.

Đã gần 1 năm kể từ ngày Phi Nhung rời xa cõi tạm, nỗi đau mất mát vẫn hằn sâu trong tâm thực của những người ở lại. Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh liên quan đến mẹ. Đặc biệt khi mới đây, ái nữ duy nhất của Phi Nhung khiến dân tình nghẹn ngào khi đặt ra cho mẹ một một câu hỏi.

Wendy Phạm - con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh liên quan đến mẹ
Wendy Phạm - con gái ruột cố Ca sĩ Phi Nhung thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, hình ảnh liên quan đến mẹ

Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Wendy Phạm đăng tải hình ảnh lúc sinh thời của Phi Nhung. Trong ảnh, cố nghệ sĩ đang ngồi trên xe để đi diễn, tuy nhiên gương mặt vẫn vô cùng rạng rỡ, miệng nở nụ cười tươi. Có thể thấy, lúc bấy giờ, nhan sắc của Phi Nhung khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Wendy Phạm đăng tải hình ảnh lúc sinh thời của Phi Nhung
Wendy Phạm đăng tải hình ảnh lúc sinh thời của Phi Nhung

Đi kèm với khoảnh khắc đặc biệt này, Wendy Phạm bất giác hỏi mẹ bao giờ đi hát về. Một dòng trạng thái, nhưng cũng đủ khiến khán giả nhớ thương về Phi Nhung. Có thể thấy, dù cô đã ra đi, thế nhưng nỗi nhớ vẫn chưa một phút nguôi ngoai.

Wendy Phạm bất giác hỏi mẹ bao giờ đi hát về khiến dân tình nghẹn ngào
Wendy Phạm bất giác hỏi mẹ bao giờ đi hát về khiến dân tình nghẹn ngào

Trước đó, vào đầu tháng 8, con gái Phi Nhung cùng bố về Việt Nam để đoàn tụ với gia đình. Trong chuyến hồi hương này, cô dành phần lớn thời gian cho các em. Wendy Phạm từng cho biết sẽ để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An để thờ cúng, sau đó sẽ đưa về Việt Nam gặp gỡ mọi người lần cuối. Con gái Phi Nhung dự định rải tro cốt của mẹ xuống biển Hawaii. 

Wendy Phạm để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An để thờ cúng
Wendy Phạm để tro cốt của mẹ ở Tịnh xá Giác An để thờ cúng

>>> XEM THÊM: Ồn ào ly hôn Trấn Thành chưa kịp nguội, Hari Won ngang nhiên 'thả thính' ác liệt, danh tính đối phương gây sốt 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news