Tin mới

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố khiến dân tình rơi nước mắt

Thứ tư, 19/01/2022, 14:18 (GMT+7)

Không chỉ lập bàn thờ mẹ tại nhà riêng, con gái cố ca sĩ Phi Nhung còn tập cho con trai mình làm điều thiêng liêng dành cho cố ca sĩ sau khi lo tươm tất hậu sự cho mẹ.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình mới đây, con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung đã chia sẻ trạng thái xúc động sau buổi lễ cúng cầu siêu để thỉnh bàn thờ của mẹ và bà ngoại về nhà riêng của mình để thờ cúng. 

Theo chia sẻ của Wendy Phạm, hiện nhà cửa cô khá ấm cúng vì có bà ngoại và mẹ ở chung. 

'Nathan mọi ngày thắp nhang cho bà ngoại khi thức dậy với trước khi đi ngủ. Hi vọng mẹ ở trên thấy được, con biết mẹ sẽ rất vui. Con mời cả nhà cùng coi video con rước mẹ về nhà của con. Nhớ và thương mẹ vô cùng'.

Con gái của cố ca sĩ Phi Phung thậm chí còn đính kèm cả đoạn clip quay lại trọn vẹn buổi lễ vô cùng xúc động. Trong đoạn clip này, các thành viên trong gia đình của Wendy Phạm đều có đủ mặt và bố ruột cô cũng tham dự cũng như giúp cô trông coi cháu ngoại để buổi cúng có thể diễn ra suôn sẻ.

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố khiến dân tình rơi nước mắt - Ảnh 1

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố khiến dân tình rơi nước mắt - Ảnh 2

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố. Ảnh: Internet
Con gái cố Ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố. Ảnh: Internet

Ngoài ra, con gái cố ca sĩ Phi Nhung còn cho biết mình cố gắng tập cho con trai sáng và tối đều thắp nhang cho bà ngoại để cháu luôn nhớ đến người bà luôn yêu thương mình.

Wendy Phạm cũng chia sẻ rằng mình luôn cảm thấy ấm lòng khi có mẹ kể bên và bù đắp tình cảm mấy chục năm xa cách nhiều hơn cận kề do mẹ phải đi lưu diễn liên tục.

Sau khi Ca sĩ Phi Nhung qua đời, con gái của cố ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường cũng như các hoạt động có liên quan đến lễ cúng của cố ca sĩ. 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố khiến dân tình rơi nước mắt - Ảnh 3

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung làm điều đặc biệt cho người mẹ quá cố khiến dân tình rơi nước mắt - Ảnh 4

 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung còn hướng dẫn con trai làm điều đặc biệt cho bà ngoại. Ảnh: Internet
Con gái cố ca sĩ Phi Nhung còn hướng dẫn con trai làm điều đặc biệt cho bà ngoại. Ảnh: Internet

Trong lần hiếm hoi chia sẻ trước truyền thông, con gái cố ca sĩ Phi Nhung từng tiết lộ rằng mẹ mình lúc sinh thời rất thích đi xe Limousine.

Dù đôi khi quãng đường di chuyển chỉ mất 5-10 phút nhưng Phi Nhung quả quyết rủ con gái đi bằng xe Limousine  cho vui và không ngại tốn tiền. 

Cô nghẹn giọng nói rằng cô muốn chia sẻ điều này với mong muốn mọi người thưởng thức kỷ niệm này cùng cô. 

Wendy Phạm cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và ba ruột rất tốt. Trước đây cố ca sĩ Phi Nhung gần như không tiết lộ nhiều về danh tính ba ruột của Wendy. 

Con trai Wendy Phạm - Cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung đứng trước bàn thờ bà ngoại. Ảnh: Internet
Con trai Wendy Phạm - Cháu ngoại cố ca sĩ Phi Nhung đứng trước bàn thờ bà ngoại. Ảnh: Internet

Theo những thông tin chia sẻ, chồng cũ Phi Nhung là người Việt. Lúc sinh thời Phi Nhung luôn chia sẻ rằng cô không có cơ hội có được cha và được cha quan tâm nhưng con gái cô thì phải có. 

Sau hơn 1 tháng điều trị Covid-19 tại BV Chợ Rẫy (TP HCM), ca sĩ Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 12h15 ngày 28/9. Sự ra đi của cố ca sĩ Phi Nhung để lại nhiều xót xa và tiếc nuối cho người thân cũng như khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news