Tin mới

Con gái cùng bạn trai giết mẹ giấu xác vào vali

Thứ sáu, 15/08/2014, 09:32 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các nhà chức trách Indonesia vừa bắt giữ một cô gái người Mỹ cùng bạn trai bị tình nghi giết chết mẹ ruột rồi giấu xác vào vali.

(Tinmoi.vn) Các nhà chức trách Indonesia vừa bắt giữ một cô gái người Mỹ cùng bạn trai bị tình nghi giết chết mẹ ruột rồi giấu xác vào vali.

Con gái cùng bạn trai giết mẹ sau đó giấu xác vào vali

VOV dẫn lại tin từ AAP cho biết, ngày 12/8, Đại tá Djoko Hari Utomo, cảnh sát trưởng thành phố Denpasar, thủ phủ tỉnh Bali, Indonesia thông báo một chiếc vali chứa xác của một người phụ nữ đã được tìm thấy trong cốp một chiếc taxi đỗ trước cửa khu nghỉ dưỡng St Regis Bali. Nạn nhân là bà Sheila von Weise Mack, 62 tuổi, mang quốc tịch Mỹ và đến Indonesia để du lịch. Cảnh sát đã bắt giữ 2 kẻ tình nghi là Heather Mack 19 tuổi, con gái của bà Mack, cùng bạn trai của cô ta là Tommy Schaefer, 21 tuổi. Cặp đôi này bị phát hiện khi đang ngủ trong một căn phòng khách sạn ở Kuta, cách khách sạn St.Regis 10 km.

Ông Utomo nói rằng hai nghi phạm đã thuê xe taxi và đặt chiếc vali vào trong cốp xe. Hai người nói với tài xế taxi rằng họ làm thủ tục trả phòng và sẽ quay trở lại xe. Nhưng sau gầu 2h đồng hồ, 2 người đó vẫn không trở ra, tài xế taxi vào trong và thông báo cho nhân viên khách sạn. Nhân viên khách sạn đi kiểm tra phòng thì cũng không thấy ai ở trong. Mở cốp xe, tài xế và quản lý khách sạn thấy trên vali đầy máu và lập tức đưa đến đồn cảnh sát.

Các chuyên gia pháp y cho rằng nạn nhân đã bị đánh bằng vật cứng vào đầu và mặt. Thi thể nạn nhân được bọc trong một tấm ga trải giường lấm tấm máu, bên ngoài quấn băng keo. Vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Bảo Linh (Tổng hợp theo VOV/ANTĐ)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news