Tin mới

Ái nữ nhà Cường Đôla mới 3 tuổi đã toát ra khí chất hào môn

Thứ ba, 31/01/2023, 10:53 (GMT+7)

Suchin được Cường Đôla và Đàm Thu Trang yêu chiều hết mực, hình ảnh đầu năm hé lộ khí chất hào môn của cô bé dù mới lên 3.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh khai xuân đầu năm tại công ty của Cường Đôla. Đáng chú ý, trong loạt hình của cựu người mẫu sự hiện diện của con gái Suchin. Dù phụ huynh gây ấn tượng với nét sang trọng và chuẩn cặp tổng tài và phu nhân nhưng phải đành nhường hào quang cho “thế lực nhí”.

Suchin đúng chất 'thế lực nhí' dịp đầu năm. Ảnh: FBNV
Suchin đúng chất "thế lực nhí" dịp đầu năm. Ảnh: FBNV

Vợ chồng Cường Đôla và Đàm Thu Trang trong ngày đầu nămdành trọn vẹn spotlight cho cô con gái khi hướng mắt về phía Suchin còn cô bé ngồi chễm chệ trên bàn trông khá quyền lực. Chưa dừng lại tại đấy, thiên thần nhí còn thể hiện quyền uy vượt trội phụ huynh với sấp phong bì đỏ trước mặt. Khung hình này khiến dân tình không khỏi thích thú trước vẻ đáng yêu của cô bé. Đặc biệt phong thái hào môn có thể thấy rõ dù Suchin mới đang ở tuổi lên 3.

Ái nữ nhà Cường Đôla mới 3 tuổi đã toát ra khí chất hào môn - Ảnh 1
 
Cường Đôla thường xuyên cho con gái đến văn phòng làm việc. Ảnh: FBNV
Cường Đôla thường xuyên cho con gái đến văn phòng làm việc. Ảnh: FBNV

Bé Suchin là kết quả tình yêu ngọt ngào của Cường đô la và chân dài Đàm Thu Trang. Sinh ra đã ngậm thìa vàng, hơn 1 tuổi nhưng ái nữ nhà Cường Đôla đã sở hữu trong tay tủ đồ hàng hiệu chất đống từ trang phục, phụ kiện, túi xách đủ loại. Không chỉ vậy, bé Suchin còn được bố Cường đô la tặng hẳn chiếc siêu xe có in hình ngộ nghĩnh.

Không chỉ cho cô bé cuộc sống sung túc, Đàm Thu Trang và Cường Đôla còn chăm lo cho cuộc sống tinh thần của con gái khi dành thời gian chơi với con, cho cô con gái cuộc sống được trải nghiệm như bao đứa trẻ khác.

Ái nữ nhà Cường Đôla mới 3 tuổi đã toát ra khí chất hào môn - Ảnh 2
 
Ái nữ nhà Cường Đôla mới 3 tuổi đã toát ra khí chất hào môn - Ảnh 3
 
Suchin được Cường Đôla và Đàm Thu Trang thoải mái trải nghiệm. Ảnh: FBNV
Suchin được Cường Đôla và Đàm Thu Trang thoải mái trải nghiệm. Ảnh: FBNV

Dù có thêm ái nữ nhưng đại gia phố núi Cường Đôla vẫn luôn dành sự quan tâm đến quý tử Subeo- con đầu lòng của anh với Hồ Ngọc Hà. Cậu bé vẫn thường xuyên qua lại giữa nhà mẹ Hồ Ngọc Hà và bố Cường Đôla. Cả Subeo và Suchin đều là những cậu ấm cô chiêu đình đám của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news