Tin mới

Chỉ một chi tiết chụp lén hé lộ giới tính con đầu lòng của Song Joong Ki với vợ ngoại quốc hơn tuổi?

Thứ ba, 31/01/2023, 09:48 (GMT+7)

Từ những hình ảnh được chụp lại khiến dân mạng phỏng đoán con đầu lòng của Song Joong Ki chính là bé gái.

Hơn 1 ngày qua, thông tin Song Joong Ki kết hôn với bạn gái ngoại quốc hơn 1 tuổi nhận được sự chú ý của truyền thông và khán giả quốc tế. Theo đó, Song Joong Ki xác nhận bạn gái đã mang thai con đầu lòng. "Tôi muốn chia sẻ cột mốc hạnh phúc và quan trọng nhất trong cuộc đời mình với tất cả các bạn. Tôi đã hứa với Katy Louise Saunders, người luôn ủng hộ và đồng hành bên tôi, sẽ ở bên cô ấy suốt quãng đời còn lại.

Thật biết ơn, chúng tôi đã chào đón một sinh linh bé nhỏ đến với cuộc đời của chúng tôi. Vì vậy, hôm nay, chúng tôi đã đăng ký kết hôn, dựa trên tình yêu và sự tin tưởng sâu sắc nhất", Song Joong Ki đăng tải một lá thư gửi đến người hâm mộ.

Song Joong Ki công khai chuyện kết hôn với bạn gái. Ảnh Dispatch
Song Joong Ki công khai chuyện kết hôn với bạn gái. Ảnh Dispatch

Ngay sau khi thông báo được đăng tải, từ khóa về Song Joong Ki trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội Twitter. Không chỉ được tìm kiếm nhiều trên mạng xã hội mà thông tin trên truyền thông về Song Joong Ki cũng được quan tâm cực lớn.

Có lẽ Song Joong Ki chính là ngôi sao "khắc tinh" với 'hung thần' của showbiz là tờ Dispatch. Không chờ để bị phanh phui mà nam diễn viên luôn tự công khai những chuyện đời tư của mình khiến tờ Dispatch phải ngậm ngùi đăng sau.

Theo đó, trang báo khiến nhiều sao Hàn khiếp sợ đã công bố loạt ảnh vợ mới nam diễn viên xuất hiện tại một cửa hàng quần áo dành cho em bé ở công viên Dosan (Hàn Quốc). Điều này đã khiến dân mạng nghi vấn con đầu lòng của Song Joong Ki chính là bé gái. Dù chưa được người trong cuộc lên tiếng tiết lộ nhưng những thông tin về con của Song Joong Ki vẫn đang được bàn tán trên mạng xã hội.

Từ hình ảnh khiến dân mạng nghi vấn vợ Song Joong Ki mang thai con đầu lòng. Ảnh Dispatch
Từ hình ảnh khiến dân mạng nghi vấn vợ Song Joong Ki mang thai con đầu lòng. Ảnh Dispatch

Cũng theo tờ Dispatch, Song Joong Ki và vợ mới cưới chuyển đến sống tại biệt thự ở Itaewon trị giá 20 tỷ won (hơn 16 triệu USD). Trước khi chuyển đến biệt thự tiền tỷ thì nam diễn viên "Vincenzo" đã cùng Katy Louise Saunderschung sống tại một biệt thự ở khu phố Hannam, Seoul từ mùa xuân năm ngoái.

Sau khi bạn gái mang bầu, Song Joong Ki đã mời bố mẹ của Katy đến Hàn Quốc để chăm sóc mỗi khi anh không có bên cạnh. Được biết, Song Joong Ki không có ý định hẹn hò bí mật, thay vào đó anh thoải mái công khai mối quan hệ với bạn bè và người thân. Dù đến cuối năm 2022, chuyện tình của cặp đội mới bùng nổ trên truyền thông, nhưng trước đó Song Joong Ki và bạn gái thường xuyên tay trong tay đến những nơi công cộng như siêu thị, công viên,...

Song Joong Ki chưa từng giấu giếm chuyện tình yêu với bạn gái.
Song Joong Ki chưa từng giấu giếm chuyện tình yêu với bạn gái.

Dispatch cũng tiết lộ, Song Joong Ki luôn cố gắng để Katy cảm thấy thoải mái nhất. Mỗi lần vắng nhà, nam tài tử đã hờ một phiên dịch viên tiếng Anh-Hàn hỗ trợ vợ chưa cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Song Joong Ki