Tin mới

Con gái đầu của đại gia Minh Nhựa tạo dáng bên siêu xe 80 tỷ đồng

Thứ ba, 18/06/2019, 11:34 (GMT+7)

Sinh trưởng trong gia đình giàu có nổi tiếng, cuộc sống của con gái Minh Nhựa khiến không ít cô gái cùng trang lứa phải ghen tỵ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh một cô gái trẻ tạo dáng ngồi trên nóc và phía đuôi siêu xe Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam của đại gia Minh Nhựa. Được biết, cô gái này có nick name là Joyce Pham, tên thật là Phạm Minh Anh, sinh năm 1999. Minh Anh là con gái đầu lòng của vị đại gia ngành nhựa nổi tiếng với thú chơi siêu xe.

Dù chưa tròn 20 tuổi, cô vừa Khai trương cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép và những đồ chơi đắt đỏ tại một con phố trung tâm Sài Gòn.

Joyce Phạm bên chiếc siêu xe đắt nhất Việt Nam của ông bố nổi tiếng.

Rich kid chính hiệu bên núi hàng hiệu đẳng cấp.

Pagani Huayra là siêu xe đắt nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Ngoài những bức ảnh chụp cùng siêu xe triệu đô Pagani Huayra, con gái của Minh Nhựa còn tạo dáng với một chiếc Mini Cooper do ông nội của mình hay cầm lái và một chiếc Audi.

Joyce Phạm rất chịu khó tạo dáng bên siêu xe của bố và ông.

Dù kín tiếng nhưng đích thị Joyce Pham là một rich kid thứ thiệt khi sinh trưởng trong một gia đình bề thế. Cô nàng cũng sở hữu vóc dáng xinh đẹp đúng chuẩn của một Hot girl hiện đại khiến không ít người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news