Tin mới

Bố Lưu Khải Uy lại lôi cháu nội vào chuyện con trai có người mới

Thứ tư, 23/11/2022, 11:09 (GMT+7)

Trước thông tin Lưu Khải Uy có người mới, rất nhiều người quan tâm đến cảm nhận của con gái anh với Dương Mịch, bé Tiểu Gạo Nếp.

Sau 4 năm chia tay Dương Mịch, cách đây ít ngày, Lưu Khải Uy chính thức công khai tình mới. Anh cho biết hai người rất hòa hợp và bản thân anh cảm thấy hạnh phúc trong khoảng thời gian này.

Trước đó, netizen đã nhiều lần bắt gặp Lưu Khải Uy tay trong tay với một phụ nữ. Sau khi "thám tử mạng" điều tra thì họ khẳng định người này chính là nữ diễn viên Lý Hiểu Phong. Điều thú vị là Lý Hiểu Phong đang tham gia bộ phim "Định luật 80/20 của tình yêu", đóng cùng Dương Mịch.

Lưu Đan, Lưu Khải Uy và tình mới của Lưu Khải Uy.
Lưu Đan, Lưu Khải Uy và tình mới của Lưu Khải Uy.

Ngày 22/11, bố Lưu Khải Uy là nam diễn viên Lưu Đan tham dự một sự kiện. Khi được hỏi về mối quan hệ tình cảm của con trai, ông cho biết bản thân đã mong chờ ngày này từ lâu nhưng vẫn chưa có cơ hội gặp mặt Lý Hiểu Phong.

Lưu Đan còn tiết lộ ông đã được Lưu Khải Uy gửi cho xem ảnh bạn gái. Ông vô cùng hài lòng về cô gái này và thấy vui thay con trai.

Khi được hỏi về việc Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong có kết hôn, sinh con hay không, ông Lưu Đan cho biết điều này là tùy duyên. Ông nhấn mạnh sẽ luôn ủng hộ quyết định của con chứ không đưa ra bất cứ ý kiến gì.

Bố Lưu Khải Uy lại lôi cháu nội vào chuyện con trai có người mới - Ảnh 1
Phản ứng của netizen khi ông Lưu Đan lôi cháu nội vào chuyện con trai có người mới.
Phản ứng của netizen khi ông Lưu Đan lôi cháu nội vào chuyện con trai có người mới.

Đặc biệt, Lưu Đan còn tiết lộ bé Tiểu Gạo Nếp không bực tức mà sẽ vui mừng khi biết bố có bạn gái mới. Tuy nhiên, màn trả lời phỏng vấn của bố Lưu Khải Uy lại không được lòng công chúng. Nhiều người cho rằng gia đình anh hay lôi trẻ con vào mọi chuyện là điều không hay. Thêm vào đó, việc ông nội dự đoán cháu gái sẽ vui khi bố có người mới cũng là điều không hợp lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news