Tin mới

Lưu Khải Uy gửi lời nhắn cực ngọt đến Lý Hiểu Phong

Thứ ba, 22/11/2022, 14:28 (GMT+7)

Nam diễn viên Lưu Khải Uy mới đây đã gửi lời nhắn vô cùng ngọt ngào đến Lý Hiểu Phong sau tin đồn hẹn hò. 

Sau khi lên tiếng xác nhận hẹn hò, Lưu Khải UyLý Hiểu Phong đã thoải mái thể hiện tình cảm ở những chốn đông người.

Theo tiết lộ của Lưu Khải Uy, anh và bạn gái quen biết nhau qua sự mai mối của bạn bè và cả hai có tính cách khá hòa hợp. 

Xuất hiện tại sân bay mới đây, Lưu Khải Uy và tình mới khoác tay nhau không tời. Thậm chí nam tài tử còn xách hết túi và kéo vali giúp bạn gái, điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai vô cùng mặn nồng. 

Lưu Khải Uy gửi lời nhắn cực ngọt đến Lý Hiểu Phong - Ảnh 1

 

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong tình tứ tại sân bay. Ảnh: Internet
Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong tình tứ tại sân bay. Ảnh: Internet

Sau khi con trai công khai tình mới, bố của diễn viên Lưu Khải Uy là Lưu Đan tiết lộ mình rất vui mừng và mong con sớm ổn định gia đình nhưng sẽ không giục con mình làm đám cưới. 

Ông cũng tiết lộ chuyện Lưu Khải Uy có tình mới cũng được tiết lộ với bé gái Tiểu Gạo Nếp bởi bé cũng đã 8 tuổi và có quyền được nghe chuyện đời tư từ chính cha của mình. 

Sau 4 năm ly hôn với Dương Mịch, Lý Hiểu Phong là người đẹp đầu tiên mà Lưu Khải Uy công khai hẹn hò sau 4 năm ly hôn. Những ngày sau đó, họ được bắt gặp tay trong tay xuất hiện trên phố. 

Lưu Khải Uy gửi lời nhắn cực ngọt đến Lý Hiểu Phong - Ảnh 2

 

Cả hai đã thoải mái xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: Internet
Cả hai đã thoải mái xuất hiện cùng nhau sau khi công khai hẹn hò. Ảnh: Internet

Lưu Khải Uy chia sẻ với truyền thông rằng 'Cảm ơn các bạn đã chúc phúc, mọi thứ với chúng tôi đều ổn. Chúng tôi đã ở bên nhau một thời gian và quen biết nhau qua một người bạn tốt. Tính cách của cô ấy và tôi rất hợp nhau, và chúng tôi thấy rất thoải mái, hạnh phúc. Hiện tại mối quan hệ vẫn tốt đẹp'. Lưu Khải Uy sih năm 1974 tại Hong Kong và là con trai của nam diễn viên gạo cội Lưu Đan. 

Năm 2018, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức đường ai nấy đi sau 4 năm chung sống. 

Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong quen biết nhau qua mai mối. Ảnh: Internet
Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong quen biết nhau qua mai mối. Ảnh: Internet

Lý Hiểu Phong hiện 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Cô sở hữu chiều cao nổi bật 1m74 và ngoại hình cực kỳ trẻ trung, cá tính.

Trong khi Lưu Khải Uy đang hạnh phúc bên tình mới thì Dương Mịch vẫn tập trung chủ yếu cho các dự án phim cũng như dành phần lớn thời gian cho quá trình hoạt động nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news