Tin mới

Con gái là Hoa hậu, không ngờ bố mẹ H'Hen Niê sống ở quê thế này đây!

Thứ bảy, 22/12/2018, 10:55 (GMT+7)

Sau hơn 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cuộc sống gia đình hoa hậu hiện tại không thay đổi là mấy sau một năm cô đăng quang. Bố mẹ cô vẫn sống trong một ngôi nhà sàn nhỏ. Mẹ cô dặn con gái dùng hết tiền thưởng làm từ thiện, khi dư dả mới nghĩ đến việc xây, sửa nhà

Sau hơn 1 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, cuộc sống gia đình hoa hậu hiện tại không thay đổi là mấy sau một năm cô đăng quang. Bố mẹ cô vẫn sống trong một ngôi nhà sàn nhỏ. Mẹ cô dặn con gái dùng hết tiền thưởng làm Từ thiện, khi dư dả mới nghĩ đến việc xây, sửa nhà.

Bố mẹ H'Hen Niê vẫn sống vô cùng giản dị tại quê nhà.

Với thành tích lọt vào top 5 Miss Universe, Hoa hậu H'hen Niê khiến không ít người ngưỡng mộ. Cuộc sống đời tư của người đẹp cũng nhận được sự chú ý. Trái với nhiều Hoa hậu khác sau khi đăng quang sống cuộc đời sang chảnh, hàng hiệu, siêu xe, mỹ phẩm đắt tiền thì H'Hen Niê lại sống rất giản dị. 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết cô không dùng nhiều hàng hiệu, tích lũy tiền để lo cho bố mẹ.

 
 

Căn nhà cấp 4 nơi bố mẹ và các em H'hen Niê sinh sống.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn sau cuộc thi Miss Universe, H'Hen Niê tiết lộ cô đang lên kế hoạch sửa nhà giúp bố mẹ ở quê, chi phí dự kiến vào khoảng 500 -600 triệu.  H'Hen Niê cho hay, cô không muốn thay đổi quá nhiều trong căn nhà cấp 4 vì đó là công sức bố mẹ tích góp xây dựng, cũng như là nơi lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp tuổi thơ của cô. Theo đó, H'Hen Niê chỉ muốn không gian sống ở quê tiện nghi và đầy đủ hơn.

Sau cuộc thi Miss Universe, Hoa hậu H'hen Niê sẽ sửa sang lại nhà cho gia đình.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news