Tin mới

Lê Lộc chán hình tượng 'gái ngoan', nối gót mẹ Lê Giang

Thứ sáu, 17/04/2020, 09:21 (GMT+7)

Con gái của danh hài Hoài Linh muốn lấy làm vợ chán làm gái ngoan bất ngờ học "hư" theo mẹ khi lên đồ táo bạo.

Cách đây ít giờ, nữ diễn viên Lê Lộc tung đoạn clip "lột xác" từ hình tượng "gái ngoan" sang "gái hư" với áo xuyên thấu. Nữ diễn viên bắt đầu học theo mẹ Lê Giang khi biết cách khoe vòng một hững hờ khiến fan choáng váng. Nhan sắc ngày càng lên hương của con gái nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới sau thời gian Giảm cân.

Ái nữ nhà Lê Giang ngày càng táo bạo. Ảnh internet

Trước đây, hiếm khi nào Lê Lộc diện những bộ đồ hở bạo đến vậy. Nữ diễn viên luôn gắn liền với hình ảnh một "gái ngoan". Trong khi đó, mẹ Lê Giang thì hoàn toàn đối lập. Nữ danh hài nghiện thẩm mỹ và chuộng những bộ cánh có thể khoe tối đa vòng 1 khủng của mình. Thậm chí, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới còn không ít lần dụ dỗ con gái "hư" theo mình.

 

Sau khi chia tay nghệ sĩ Duy Phương, danh hài Lê Giang đi thêm bước nữa nhưng không trọn vẹn. Sau đó, nữ danh hài ở cùng con gái Lê Lộc và con trai của người chồng thứ 2. Lê Lộc cho biết, dù hai mẹ con ở chung một nhà với nhau nhưng do công việc bận rộn nên ít khi có thời gian trò chuyện để hiểu nhau hơn.

Lê Lộc học hư theo mẹ Lê Giang. Ảnh internet

Gần đây, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới vất vả bươn trải kiếm sống bằng việc bán đồ ăn. Nghệ sĩ Lê Giang tự tay vào bếp để nấu những món ăn ngon nhất rồi bán online giữa mùa dịch. Nhìn mẹ vất vả, Lê Lộc không khỏi xót xa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news