Tin mới

Con gái Minh Nhựa lần đầu chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã

Thứ tư, 18/09/2019, 15:40 (GMT+7)

Con gái Minh Nhựa - Minh Anh công khai đoạn clip chia sẻ những khoảnh khắc chưa từng tiết lộ trong lúc mẹ 2 Mina Phạm ồn ào vì không đến đám cưới.

Mới đây, Joyce Phạm (Minh Anh) - con gái đại gia Minh Nhựa đã chia sẻ đoạn clip hé lộ những khoảnh khắc quan trọng nhất trong đời chưa từng tiết lộ. Clip ghi lại khoảnh khắc Minh Anh được bạn trai cầu hôn trước phụ huynh và đại gia Minh Nhựa không ngừng phấn khích vỗ tay. Đồng thời, clip ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của con gái Minh Nhựa và bạn trai khiến nhiều người xuýt xoa.

Joyce Phạm sinh năm 1999. Dù trưởng thành trong gia đình có điều kiện nhưng cô thích tự lập, sớm thành công với một công việc kinh doanh riêng. Có cuộc sống kín tiếng khi đi du học, nhưng từ khi về nước Minh Anh luôn nhận được sự ủng hộ của bố từ công việc cho đến cuộc sống riêng. Joyce Phạm có mối tình 5 năm với bạn trai Tâm Nguyễn trước khi cả 2 quyết định về chung một nhà.

Những khoảnh khắc lần đầu Minh Anh công khai sau đám cưới. Ảnh cắt từ clip

Vừa qua, Joyce Phạm, con gái của đại gia Minh Nhựa đã tổ chức hôn lễ tại một trong những trung tâm tiệc cưới sang trọng bậc nhất tại TP.HCM. Theo bạn thân của đại gia Minh Nhựa, hôn lễ có kinh phí tổ chức lên tới 20 tỷ, riêng tiền hoa trang trí đám cưới cũng lên tới 700 triệu đồng.

Trong đám cưới của Minh Anh, vợ 2 Minh Nhựa Mina Phạm đã vắng mặt khiến nhiều người thắc mắc. Phía Mina Phạm cho biết, lý do không có mặt tại đám cưới con riêng của chồng là vì bận chăm con nhỏ. Trước đó, cô cũng bị cư dân mạng réo tên khi không cùng Joyce Phạm đi chụp ảnh cưới. Trước thắc mắc này, con gái Minh Nhựa lên tiếng cho rằng không muốn chuyện của mình ảnh hưởng đến bố mẹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news