Tin mới

Hồng Nhung chia sẻ câu chuyện của con gái trong khi chồng cũ vui mừng lên chức bố

Thứ tư, 18/09/2019, 14:50 (GMT+7)

Diva Hồng Nhung chia sẻ câu chuyện thú vị về con gái trong khi chồng cũ đang hạnh phúc vì vợ mới sinh con.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hồng Nhung đã đăng tải bức ảnh con gái cùng câu chuyện thú vị. Giọng ca gốc Hà Nội viết: "Giờ đọc to cho mẹ nghe trước khi đi ngủ. Nhận xét của em: người Ai cập cổ đại thích cạo trọc vì mốt. Người lớn hay đội tóc giả. Nói nhỏ: không hẳn là em chăm lắm, mà em cần mẹ nghe rồi ký vào sổ liên lạc! Yêu em!".

Diva Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh con gái như thiếu nữ. Ảnh internet

Trong ảnh, con gái nữ ca sĩ đã lớn hơn rất nhiều ra dáng thiếu nữ và sở hữu nhiều nét đẹp của mẹ Hồng Nhung. Theo chia sẻ của ca sĩ Hồng Nhung, hai bé Tôm và Tép dù nhỏ nhưng đã rất hiểu chuyện.

Trước đây, khi Hồng Nhung và chồng tây ly hôn, hai bé đã bị sang chấn tâm lý. Sau thời gian điều trị, Tôm và Tép đã ổn định tinh thần và quay trở lại cuộc sống thường nhật cùng mẹ Hồng Nhung.

Sau khi ly hôn, ca sĩ Hồng Nhung chọn một cuộc sống giản dị. Cô thường xuyên đưa hai con đi học bằng xe máy, dù đủ điều kiện để đi ô tô riêng.

Trong khi Hồng Nhung dành thời gian cho hai con thì chồng cũ của cô lại đang tất bật chăm vợ mới sinh. Cách đây vài ngày, Thiri Thant Mon - vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hạnh phúc đăng tải bàn chân đáng yêu của nhóc tì mới sinh. Nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng của Thiri.

Khi Hồng Nhung và chồng Tây công khai ly hôn, nhiều tin đồn cho rằng, nguyên nhân là do người thứ ba chính là Thiri. Tuy nhiên, phía chồng cũ Hồng Nhung đã phủ nhận thông tin trên. Còn nữ ca sĩ gốc Hà Nội thì đến nay vẫn chưa một lần trách móc hay nói ra lý do ly hôn thật sự là gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news