Tin mới

Lê Dương Bảo Lâm ít khi nói chuyện với bố vợ

Thứ tư, 14/12/2022, 17:04 (GMT+7)

Theo chia sẻ, Lê Dương Bảo Lâm ít nói chuyện với bố vợ dù ''tình trong như đã mặt ngoài còn e''.

Xuất hiện trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu phiên bản đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm và bố vợ khiến nhiều người cười nghiêng ngả về mối quan hệ của 2 người. 

Trong video hậu trường mới nhất, anh đã thừa nhận chuyện này vì tính đến nay đã làm con rể được 7 năm, song anh và bố vợ chỉ nói chuyện được khoảng vài trăm từ. 

Lê Dương Bảo Lâm và bố vợ trong chương trình (Ảnh: NSX)
Lê Dương Bảo Lâm và bố vợ trong chương trình (Ảnh: NSX)

Đây là lần đầu tiên chú Tạ Đình Hương (52 tuổi) - ba vợ của Lê Dương Bảo Lâm được “lên ti vi”. Có lẽ vì vậy đã nhanh chóng chiếm sóng bởi bố vợ anh có gương mặt vô cùng nghiêm nghị. 

“Thường ngày ba chỉ tiếp xúc với mấy đứa cháu và nồi niêu xoong chảo thôi. Đây là lần đầu ba vợ mình lên truyền thông cho nên ba còn hơi lo sợ, hơi khớp máy quay một tí. Mong mọi người thông cảm”, Lê Dương Bảo Lâm giải thích,

Bên cạnh đó, anh cũng phấn khích với biểu cảm và cách nói chuyện trước ống kính máy quay khi đang ở trường quay. 

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cảm thấy tự hào khi có được tình yêu của Quỳnh Quỳnh bằng cách thức đặc biệt. Đó chính là khi ra mắt đã được đánh giá cao hơn so với các vệ tinh khác. 

Bố vợ Lê Dương Bảo Lâm nấu nướng trong chương trình (Ảnh: NSX)
Bố vợ Lê Dương Bảo Lâm nấu nướng trong chương trình (Ảnh: NSX)

“Lúc đó gia đình vợ bán nước mía ở công viên. Mà nguyên cái công viên có tới mấy chục xe nước mía ở đó, miệng ai lớn nhất có thể quắc được khách, mà cái miệng Lâm thì biết rồi đó. Lâm thấy đèn xi nhan là kêu, quắc liên tục", nam nghệ sĩ kể. 

Cũng tại chương trình, bố vợ của Lee Min Ho Đồng Nai cũng không ngần ngại "bóc" chàng rể của mình bầy hầy khiến cho anh bị "cứng họng". Về phần mình, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ: “Ba phải so sánh con với dàn bồ trước của Quỳnh, bây giờ ai bằng con. Ba thấy con bầy hầy vậy thôi chứ con thương con gái ba thật lòng”. 

Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: FBNV)
Gia đình nhỏ của Lê Dương Bảo Lâm (Ảnh: FBNV)

Tiết lộ về lý do cùng bố vợ xuất hiện trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu phiên bản đặc biệt, Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ: “Đây là lần đầu ba vợ Lâm xuất hiện trước truyền thông, Lâm nghĩ đây là kỷ niệm hay của hai bố con vì bình thường hai bố con ít khi nói chuyện với nhau, hy vọng tại chương trình ‘Mẹ chồng nàng dâu’, hai bố con sẽ có dịp chia sẻ nhiều hơn”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news