Tin mới

Kết hôn hơn nửa thập kỷ nhưng Trấn Thành chưa quá 3 lần quát nạt Hari Won, lý do đằng sau khiến khán giả đau xót

Thứ sáu, 31/12/2021, 11:17 (GMT+7)

Đây cũng là lý do giúp Trấn Thành - Hari Won trở thành cặp vợ chồng "quốc dân".

Mới đây, Hari Won đã có bài viết gây chú ý trên trang Facebook cá nhân cùng dòng trạng thái: Từ lúc cưới nhau về đến giờ mình với anh ấy chỉ cãi nhau có đúng 2 lần thôi! Nếu chỉ đọc mỗi tiêu đề, chắc hẳn khán giả sẽ khó tin đây là sự thật. Thế nhưng khi xem hết đoạn video ai nấy cũng đều rưng rưng nước mắt.

Hari Won tiết lộ: Từ lúc cưới nhau về đến giờ mình với anh ấy chỉ cãi nhau có đúng 2 lần thôi
Hari Won tiết lộ: Từ lúc cưới nhau về đến giờ mình với anh ấy chỉ cãi nhau có đúng 2 lần thôi

Theo đó, lý do khiến vợ chồng Trấn Thành ít cãi vã chính là bệnh tình Hari Won. Nam nghệ sĩ tiết lộ mỗi lần căng thẳng, Hari Won sẽ bị tụt canxi. Anh từng chứng kiến hai lần vợ mình bị co giật, méo miệng vì hội chứng này, tất cả đều xuất phát từ cãi nhau. 

Chia sẻ của Trấn Thành khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Tuy nhiên, trên tất cả khán giả thấy được sự thấu hiểu, chia sẻ, yêu thương vợ của nam nghệ sĩ. Trấn Thành - Hari Won hẹn hò đầu năm 2016 và quyết về chung nhà sau đó không lâu. Trước khi kết hôn cả hai chịu áp lực lớn từ dư luận. Hari Won và Trấn Thành bị cho rằng “bám víu” nhau để đánh bóng tên tuổi, danh tiếng.

5 năm sau khi kết hôn, cả hai vẫn vẹn nguyên ngọn lửa tình yêu
5 năm sau khi kết hôn, cả hai vẫn vẹn nguyên ngọn lửa tình yêu

Trước những sóng gió, Trấn Thành - Hari Won càng chứng minh cho tình yêu vĩnh cửu. 5 năm sau khi kết hôn, cả hai vẫn vẹn nguyện ngọn lửa tình yêu, không ngần ngại thể hiện cử chỉ thân mật trước công chúng.

Hari Won từng cho biết cuộc đời cô từ đầu đến giờ cái gì cũng thấy sai, chỉ có lấy Trấn Thành là không sai. Về phía ông xã, anh cũng không hết lời khen ngợi vợ: “Với một người phức tạp như tôi, nói thẳng luôn là tôi rất mau chán, sống cùng tôi 5 năm rồi thì Hari phải tuyệt vời như thế nào”.

Trấn Thành - Hari Won thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh
Trấn Thành - Hari Won thường xuyên dành cho nhau những lời khen có cánh

Ngày 16/12 vừa qua, Trấn Thành - Hari Won đã kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Với sự kiện trọng đài này Trấn Thành đã tặng giọng ca Anh Cứ Đi Đi chiếc túi hiệu trị giá 1 tỷ đồng cùng vô số lời đường mật. 

>>> XEM THÊM: Minh Tú chính thức hé lộ ‘in tư’ anh người yêu, nhưng qua Thùy Tiên fan lại buồn 'thối ruột' vì 1 điều? 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news