Tin mới

Con gái Phi Nhung khẩn cầu khán giả điều cuối cùng liên quan đến mẹ sau ồn ào 

Thứ năm, 14/10/2021, 15:11 (GMT+7)

Con gái của cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã cầu xin các khán giả một điều cuối cùng liên quan đến mẹ mình giữa loạt ồn ào ngày càng bị đẩy lên cao trào. 

Đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung mới đây đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang (Santa Ana, California, Mỹ) và có rất đông các nghệ sĩ nổi tiếng như Mạnh Quỳnh, Bằng Kiều, Việt Hương...đã đi đến chùa để có thể tiễn biệt người bạn quá cố lần cuối. 

Sáng nay 14/10, con gái cố NS Phi Nhung- Wendy Phạm đã có những chia sẻ khá dài trên trang cá nhân. Theo đó, cô không khỏi bất ngờ trước tình cảm mà mọi người dành cho mẹ mình và gửi lời cảm ơn đến các y, bác sĩ...

Ồn ào về tiền cát-xê giữa cố ca sĩ Phi Nhung và Hồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Ảnh: Internet
Ồn ào về tiền cát-xê giữa cố Ca sĩ Phi NhungHồ Văn Cường vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. Ảnh: Internet

Cuối cùng giọng ca Bậu Ơi cũng bộc bạch rằng 'Lời xin cuối cùng của con là, mẹ con đã về với Phật, con xin mọi người hãy để cho mẹ con được vui vẻ, yên nghỉ'.

Trước đó, gia đình Wendy đã bày tỏ mong muốn mình sẽ dùng số tiền mà mọi người quyên góp trong lễ viếng vào quỹ Từ thiện Phi Nhung- Wendy Phạm để cô tiếp tục làm những công việc thiện nguyện mà mình đang làm dang dở. 

Điều này khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào xúc động. 

Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cầu xin mọi người để người đã khuất được yên lòng. Ảnh: Internet
Con gái cố ca sĩ Phi Nhung cầu xin mọi người để người đã khuất được yên lòng. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, dù cố nghệ sĩ Phi Nhung đã qua đời nhưng dường như những ồn ào liên quan đến câu chuyện cát-xê của Hồ Văn Cường vẫn chưa chấm dứt.

Trước áp lực của  dư luận, phía gia đình của Phi Nhung tại Việt Nam nhanh chóng có động thái để nhanh chóng kết thúc mọi ồn ào trước tang lễ của Phi Nhung tại Mỹ. 

Theo đó, ekip công ty quản lý Phi Nhung đã thanh toán ngay toàn bộ số tiền cát-xê cho Hồ Văn Cường dùng tiền thưởng của giải quán quân Vietnam Idol Kids và gửi thêm 500 triệu đồng- số tiền mà Phi Nhung đã hứa tặng con nuôi trước khi nữ ca sĩ qua đời. 

Tưởng chừng mọi việc đã giải quyetesoorn thỏa nhưng vẫn có những 'cơn bão' khác kéo đến khi nhiều người vẫn có nhiều ý kiến trái chiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news