Tin mới

Giữa lúc Hồ Văn Cường bị chỉ trích bội bạc, em trai cố ca sĩ Phi Nhung có tâm thư xót xa

Thứ tư, 13/10/2021, 08:58 (GMT+7)

Mới đây giữa thời điểm Hồ Văn Cường vướng phải ồn ào chỉ trích vô ơn, em trai của cố ca sĩ Phi Nhung bất ngờ có bức tâm thư vô cùng xót xa. 

Mới đây, câu chuyện cố ca sĩ Phi Nhung cùng quản lý chưa trả thù lao đi hát cho Hồ Văn Cường đã bị nhiều khán giả đã bàn tán xôn xao. 

Sau khi phía quản lý Phi Nhung giải quyết xong xuôi mọi vấn đề liên quan đến tiền cát-xê của Hồ Văn Cường.

Cùng thời điểm này, nhiều người thân quen từng làm việc với Phi Nhung cũng đã lên tiếng chỉ trích Hồ Văn Cường là vô ơn và bạc bẽo khi không lên tiếng bảo vệ mẹ nuôi khỏi những lời dèm pha và chê trách của CĐM. 

Hồ Văn Cường và Phi Nhung tình cảm trên sân khấu. Ảnh: Internet
Hồ Văn Cường và Phi Nhung tình cảm trên sân khấu. Ảnh: Internet

Ngoài ra, các ca sĩ bầu sô đều kể lại câu chuyện cố ca sĩ Phi Nhung từng được đối xử tốt với Hồ Văn Cường như thế nào, giúp đỡ trong nghề nghiệp ra sao...

Những loạt ồn ào này không khỏi khiến nhiều người xót xa khi cố ca sĩ vừa mới qua đời nhưng những thị phi vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt. 

Cách đây ít lâu, em trai cố ca sĩ Phi Nhung đã có bức tâm thư gửi đến khán giả. 

Dù cố ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng những ồn ào vẫn còn. Ảnh: Internet
Dù cố Ca sĩ Phi Nhung đã ra đi nhưng những ồn ào vẫn còn. Ảnh: Internet

Theo đó, anh trai cố ca sĩ Phi Nhung là Tommy mong mọi người khi nhắc đến Phi Nhung nhận nuôi Hồ Văn Cường thì cũng nhớ đến tâm tư, tình cảm của cô là muốn chăm sóc nuôi dưỡng cậu bé chứ không phải là quãng thời gian kể công. 

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung cũng cho rằng nữ ca sĩ sẽ rất đau lòng khi thấy con nuôi của mình bị người khác làm tổn thương. 

Tommy cũng khẳng định cố ca sĩ Phi Nhung không liên quan đến chuyện thù lao và mọi người nên chờ quản lý của Phi Nhung giải quyết mọi chuyện rõ ràng, chắc chắn sẽ có lời giải đáp hợp tình hợp lý. 

Em trai cố ca sĩ Phi Nhung cũng khiến các khán giả xót xa khi nhắn nhủ rằng tang lễ của chị gái mình vẫn chưa diễn ra và mong các khán giản hãy nghĩ vì cố ca sĩ lúc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news