Tin mới

Con gái Phương Thảo, Ngọc Lễ rụt rè trước báo giới

Thứ tư, 01/07/2015, 16:02 (GMT+7)

Có mặt trong buổi Họp báo của bố mẹ, Na và Nấm - hai con gái của Phương Thảo, Ngọc Lễ tỏ ra khá rụt rè và ít nói.

Có mặt trong buổi Họp báo của bố mẹ, bé Na và Nấm, hai con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ tỏ ra khá rụt rè và ít nói.

Gia đình Phương Thảo, Ngọc Lễ trong họp báo liveshow Dấu ấn sáng 1/7

Sáng nay, 1/7, gia đình ca sĩ, nhạc sĩ Phương Thảo - Ngọc Lễ cùng hai con gái là bé Na và bé Nấm đã có buổi gặp gỡ với báo giới tại TP. Hồ Chí Minh để giới thiệu về liveshow Dấu Ấn diễn ra vào ngày 4/7 sắp tới.

 

Xem Video họp báo liveshow Dấu ấn - Phương Thảo - Ngọc Lễ:

[mecloud]ye2YSXDuAd[/mecloud]

Tại buổi họp báo, Nhạc sĩ Ngọc Lễ cũng chia sẻ cảm xúc khi thực hiện liveshow Dấu Ấn sau 10 năm xa quê hương. Anh nói: “Ban đầu, cả hai mong muốn âm thầm trở về thực hiện một show diễn dành tặng cho khán giả. Thật sự những gì đang diễn ra nằm ngòai sự mong đợi của Phương Thảo - Ngọc Lễ. Đây quả thực là món quà dành cho gia đình Thảo, Lễ”.

Bé Na và bé Nấm khá rụt rè trước báo giới

Chia sẻ về sự tiếp nối sự nghiệp của hai con gái, nhạc sĩ Ngọc Lễ cho biết anh mong muốn con mình theo đuổi con đường ca hát nhưng hoàn toàn tôn trọng sở thích của con và mong muốn con tự do phát triển.

Trước đây, bé Na yêu thích vẽ tranh điện tử. Bé Nấm thích đọc sách và mong muốn được trở thành nhà văn. Tuy nhiên, hai năm gần đây, hai bé lại bắt đầu yêu thích âm nhạc nên anh, chị đã tạo điều kiện để cho hai con học nhạc. Đến nay, Na đã sáng tác được nhiều bài hát, còn Nấm thì cũng đã sáng tác được ca khúc đầu tiên.

Trong liveshow Dấu Ấn của bố mẹ, Na và Nấm cũng sẽ biểu diễn hai ca khúc do mình sáng tác là: Ai sẽ là người tôi yêu (Sáng tác: Bé Nấm), Yêu hay không yêu (Sáng tác: Bé Na). Sự góp mặt của hai con gái cho thấy sự tiếp nối về truyền thống âm nhạc của gia đình Phương Thảo và Ngọc Lễ.

Có mặt trong buổi Họp báo của bố mẹ, Na và Nấm tỏ ra khá rụt rè và ít nói. Nấm nói không sõi tiếng Việt và chỉ có thể nói được những câu ngắn gọn, còn bé Na có phần “nhỉnh” hơn. Na cho biết: “Con cảm thấy hơi nôn nao và may mắn. Con cảm thấy vừa sợ, vừa vui. Lúc trước lên sân khấu, con không biết gì cả nên con không sợ. Bây giờ, con biết rồi nên sợ hơn nhưng con nghĩ là sẽ rất thú vị”.

Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh và Phương Thanh là ca sĩ khách mời trong liveshow.

Liveshow Dấu Ấn Phương Thảo & Ngọc Lễ cũng là liveshow khép lại năm thứ 2 của chương trình. Góp mặt trong liveshow có rất nhiều khách mời đặc biệt. 3 khách mời đầu tiên được chương trình công bố đó là Ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Thủy Tiên và ca sĩ Noo Phước Thịnh. Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày thứ Bảy 4/7 tại Hãng phim Giải Phóng, TP.HCM.

Ảnh: Khánh Vy

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news