Tin mới

Con gái Quyền Linh qua ống kính camera thường: Xinh tươi nức nở, chiều cao ấn tượng

Thứ tư, 19/07/2023, 18:25 (GMT+7)

Vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng của con gái Quyền Linh được thể hiện rõ nét qua ống kính camera thường.

Thời gian vừa qua, không ít lần hình ảnh của con gái Quyền Linh - Lọ Lem được chia sẻ trên mạng xã hội và khiến cư dân mạng dậy sóng bởi vẻ đẹp quá đỗi thanh thuần và đầy trong trẻo. Không chỉ xinh đẹp qua những bức ảnh được chính chủ đăng tải mà qua camera thường, nhan sắc xinh đẹp của ái nữ nhà Quyền Linh vẫn được thể hiện rõ.

Lọ Lem là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Lọ Lem là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Như mới đây, khoảnh khắc đời thường của bố con Quyền Linh được "người qua đường" ghi lại và vô tình, nhan sắc của cô bé Lọ Lem đã chiếm trọn mọi ánh nhìn. 

Trong khoảnh khắc này, MC Quyền Linh hiện diện với phong cách thời trang đơn giản với dép tổ ong, quần jean, áo thun. Còn Lọ Lem được bố đèo, cô bé hiện diện với trang phục hồng nhạt trẻ trung, năng động và đặc biệt chiều cao nổi trội đã vượt bố. Đặc biệt qua ống kính camera thường, Lọ Lem vẫn vô cùng xinh đẹp, nụ cười thân thiện, rạng ngời càng tạo được thiện cảm với mọi người xung quanh.

Con gái Quyền Linh qua ống kính camera thường: Xinh tươi nức nở, chiều cao ấn tượng - Ảnh 1
 
Con gái Quyền Linh qua ống kính camera thường: Xinh tươi nức nở, chiều cao ấn tượng - Ảnh 2
 
Cận cảnh nhan sắc con gái Quyền Linh qua camera thường. Ảnh: Internet
Cận cảnh nhan sắc con gái Quyền Linh qua camera thường. Ảnh: Internet

MC Quyền Linh là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh sự nghiệp thành công, cuộc sống gia đình viên mãn "MC quốc dân" còn khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nam MC cũng là người vô cùng giản dị, dù sống trong biệt thự lớn song vẫn thường xuyên diện đồ giản dị, đi dép tổ ong và hăng say hoạt động Từ thiện

Gia đình của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet
Gia đình của MC Quyền Linh. Ảnh: Internet

Hai con gái của Quyền Linh là Lọ Lem và Hạt Dẻ cũng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi vẻ đẹp trẻ trung, trong trẻo. Với lợi thế về ngoại hình, 2 cô bé còn từng được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, nam MC đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim vì không muốn các con đối diện với hào quang showbiz từ quá sớm. Hơn nữa, anh cũng không muốn con gái phải chịu áp lực từ dư luận và để cô bé có thể được trưởng thành, lớn lên một cách tự nhiên nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news