Tin mới

Biểu cảm của MC Quyền Linh khi làm chân 'chạy vặt' phục vụ vợ con chụp ảnh ở Hàn Quốc

Thứ hai, 17/07/2023, 17:30 (GMT+7)

Để vợ, con gái và mẹ ruột có được những bức ảnh check-in sống ảo đẹp nhất trong chuyến du lịch ở Hàn Quốc, Quyền Linh không ngại làm chân "chạy vặt".

Trên trang Facebook cá nhân, Dạ Thảo - bà xã Quyền Linh vừa đăng tải loạt ảnh gia đình đi du lịch ở Hàn Quốc kèm dòng chú thích: "Hàn Quốc, những ngày cuối tháng 6". 

Gia đình Quyền Linh có chuyến du lịch ở Hàn Quốc. Ảnh: FB Dạ Thảo.
Gia đình Quyền Linh có chuyến du lịch ở Hàn Quốc. Ảnh: FB Dạ Thảo.
Chuyến đi này còn có mẹ của Quyền Linh. Ảnh: FB Dạ Thảo.
Chuyến đi này còn có mẹ của Quyền Linh. Ảnh: FB Dạ Thảo.

Chuyến đi này của gia đình Quyền Linh còn có mẹ của nam MC. Trong ảnh, bà xã, hai con gái và mẹ của Quyền Linh diện trang phục đời thường và hanbok của Hàn Quốc, check-in tại nhiều địa điểm nổi tiếng như đảo Nami, cung điện Gyeongbokgung ,... Bộ ảnh của gia đình Quyền Linh nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Dưới phần bình luận, Quyền Linh vui vẻ khoe bức ảnh ôm đống quần áo cho vợ con chụp ảnh "sống ảo". Cụ thể, Quyền Linh viết: "Để có những bức ảnh đẹp… luôn phải nhớ ơn người chưa được đẹp". 

MC Quyền Linh làm chân 'chạy vặt', ôm quần áo cho mẹ, bà xã và hai con chụp ảnh. Ảnh: FB Dạ Thảo.
MC Quyền Linh làm chân "chạy vặt", ôm quần áo cho mẹ, bà xã và hai con chụp ảnh. Ảnh: FB Dạ Thảo.

Hình ảnh chân chất, giản dị vì vợ con "phục vụ" của Quyền Linh được nhiều khán giả ngưỡng mộ và gửi lời khen: "Ngưỡng mộ anh quá, chúc anh và gia đình có chuyến du lịch vui vẻ", "Tại anh đẹp trai nhất nhà rồi nên là không cần đẹp thêm nữa đâu ạ", "Quá dễ thương", "Anh đúng là mẫu người chồng người cha tuyệt vời", "Đúng là ông bố đảm đang", "Ông bố của năm là đây",...

Quyền Linh là một trong những MC, diễn viên nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Ở tuổi 54, anh có tổ ấm hạnh phúc được nhiều người ngưỡng mộ. Quyền Linh kết hôn với Dạ Thảo từ năm 2005, tới nay, cặp đôi đã có 18 năm đồng hành bên nhau và có hai cô con gái xinh xắn, dễ thương. 

Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ảnh: FB Dạ Thảo.
Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo. Ảnh: FB Dạ Thảo.

"Tôi không bao giờ cho mình được phép quên rằng: Vợ con tôi đã thay đổi tôi và chính họ đã làm nên một Quyền Linh của ngày hôm nay", Quyền Linh tự hào nói về bà xã.

Năm 2022, nam MC cũng nói lời ngọt ngào với vợ trên trang Facebook riêng, kỉ niệm 17 năm ngày cưới: "Hôm nay là kỷ niệm ngày 2 đứa mình cùng nắm tay nhau đi suốt quãng đường gần 20 năm rồi đó. Cảm ơn tình nhân Dạ Thảo của anh luôn là hậu phương vững chắc cho cuộc đời anh. Hai con gái yêu Lọ Lem và Hạt Dẻ càng lớn thì tình yêu mình càng nhiều, em nhé!".

Sau gần 20 năm chung sống, vợ chồng Quyền Linh vẫn giữ được sự hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Anh từng chia sẻ: “Hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quyền Linh