Tin mới

Con gái đầu nhà Quyền Linh khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 17

Thứ hai, 17/07/2023, 10:10 (GMT+7)

Lọ Lem - con gái đầu nhà Quyền Linh được khen ngợi ngày càng trưởng thành và khiến dân tình cũng phải xuýt xoa.

Gia đình nhỏ của MC Quỳnh Linh - Dạ Thảo cùng 2 cô con gái luôn nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía khán giả. Con gái đầu của nam MC có tên thật là Mai Thảo Linh và được gọi với tên thân mật Lọ Lem. Cô bé sinh năm 2006, hiện đã tròn 17 tuổi. 

Theo dõi trang cá nhân của nhóc tỳ ngày nào, khán giả không khỏi chú ý và ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp khiến nhiều người mê. Điển hình như mới đây, Lọ Lem vừa đăng tải loạt ảnh trong chuyến đi du lịch Hàn Quốc. Khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự yêu thích, bình luận từ hàng nghìn cư dân mạng. 

Con gái đầu nhà Quyền Linh khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 17 - Ảnh 1
 
Nhan sắc trong veo của Lọ Lem trong bộ ảnh mới nhất (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc trong veo của Lọ Lem trong bộ ảnh mới nhất (Ảnh: FBNV)

Ở tuổi 17, Lọ Lem được khen ngợi ngày càng trưởng thành, xinh đẹp. Cô cao 1,7m, ngoại hình mảnh mai, phong cách nữ tính, ngọt ngào. Chính nhờ lợi thế đó, cô được nhiều nhãn hàng săn đón, mời làm gương mặt quảng cáo cho các sản phẩm. 

Vốn có bố mẹ là người nổi tiếng và gia đình có điều kiện tốt, song Lọ Lem sống giản dị, hòa đồng với mọi người xung quanh. Bà xã của nam MC "Vượt lên chính mình" được khen ngợi có tính cách hiền hậu, trưởng thành, luôn che chở, bênh vực em gái. 

Lọ Lem được ngợi khen có lối sống giản dị, chan hòa với mọi người xung quanh (Ảnh: FBNV)
Lọ Lem được ngợi khen có lối sống giản dị, chan hòa với mọi người xung quanh (Ảnh: FBNV)

Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ với truyền thông: "Tôi thường lấy nếp sinh hoạt, cách chi tiêu của bản thân làm ví dụ để con gái noi theo. Tôi chưa bao giờ than thở với con rằng mình gặp áp lực trong công việc. Nhưng con vẫn hiểu và thông cảm. Tôi dạy con sống giản dị, hòa đồng, không kiêu căng dù cha là người nổi tiếng".

Nữ doanh nhân cho biết, Lọ Lem hiện chưa có bạn trai. Trong năm nay, cô bé muốn tập trung thi đại học. Ngoài ra, con gái Quyền Linh còn đam mê đọc sách, học đàn, vẽ và luôn ý thức để cố gắng hơn cho tương lai. 

Về phần mình, vợ chồng Quyền Linh - Dạ Thảo luôn dành những lời khen, động viên đến con trên MXH. Anh cũng khuyên con nên hạn chế chia sẻ hình ảnh cá nhân lên MXH để tránh bị gây chú ý không cần thiết. Dẫu vậy, họ không quá nuông chiều con gái, khi hạn chế mua những món đồ hàng hiệu đắt tiền, tất cả chỉ ở mức bình thường nhất có thể. 

Con gái đầu nhà Quyền Linh khoe nhan sắc rạng rỡ ở tuổi 17 - Ảnh 2
 
Mỗi khi xuất hiện, con gái Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)
Mỗi khi xuất hiện, con gái Quyền Linh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng (Ảnh: FBNV)

Dẫy vậy, nam diễn viên vẫn thường xuyên cho con xuất hiện tại các sự kiện. Bởi vậy, cô khá dạn dĩ trước ống kính. Trước đó, vào hồi cuối năm 2022 từng gây sốt với hình ảnh tựa nàng thơ trong 1 sự kiện khiến nhiều người chú ý. 

Với tài năng, nhan sắc, vợ chồng Quyền Linh được fan khuyên nên cho con gái theo học ngành điện ảnh hoặc cuộc thi nhan sắc. Song, anh muốn để con gái tự phát triển, không định hướng dấn thân vào làng giải trí. Thể theo nguyện vọng cũng như có sự tư vấn, Thảo Linh dự kiến sẽ theo học ngành Thiết kế thời trang, đồng thời sẽ kinh doanh giống mẹ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lọ Lem Quyền Linh